ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'เมาท์' ประเดิมอุ่น 'ผีแดง' ซิวชัย 'เทน ฮาก' ชูแข้งคุณภาพ

'เมาท์' ประเดิมอุ่น 'ผีแดง' ซิวชัย 'เทน ฮาก' ชูแข้งคุณภาพ

Posted 13/07/2023 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อุ่นเครื่องปรีซีซั่นนัดแรกเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-0 โดย เมสัน เมาท์ ลงตัวจริงครึ่งแรก ด้าน เอริก เทน ฮาก มั่นใจ แนวรุกตัวใหม่จะนำความสำเร็จมาสู่ทีมได้แน่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลงเตะเกมกระชับมิตรปรีซีซั่น นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 12 กรกฎาคม ที่สนาม อุลเลวาล สตาดิโอน ประเทศนอร์เวย์ เอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด ไปได้ 2-0 โดยที่ยังมีผู้เล่นชุดใหญ่ไม่มากนัก ส่วน เมสัน เมาท์ แข้งใหม่ที่ย้ายมาจาก เชลซี ได้ลงสนามในครึ่งแรก แต่ไม่สามารถทำสกอร์ได้ ก่อนที่จะถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง ขณะที่ยังคงเสมอกันแบบไร้สกอร์ 0-0

ส่วนในครึ่งหลัง ปีศาจแดง เปลี่ยนตัวแบบยกทีม และมาได้ประตูขึ้นนำจาก โนแอ็ม อีเมแร็ง กองหน้าสำรอง นาทีที่ 67 และ โจ ฮิวกิลล์ นาทีที่ 81 ก่อนที่จบเกมด้วยสกอร์นี้ คว้าชัยนัดแรกเกมอุ่นแข้ง โดยนัดต่อไปจะเจอกับ โอลิมปิก ลียง ที่สนามรักบี้เมอร์รี่ย์ฟิลด์ สเตเดี้ยม สกอตแลนด์ วันพุธที่ 19 กรกฎาคมนี้่ ซึ่งคาดว่า จะมีนักเตะชุดใหญ่ทยอยกลับมาร่วมทีมมากขึ้น

ด้าน เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ชาวดัตช์ ออกมากล่าวก่อนเกมถึง ดาวเตะวัย 24 ปี ที่สโมสรยอมจ่ายค่าตัวเบื้องต้นราว 55 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 2,420 ล้านบาท บวกกับ แอดออนอีก 5 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 220 ล้านบาท ไปให้กับ สิงห์บลูส์ ว่า เป็นนักเตะคุณภาพ ที่จะช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้กับแผงมิดฟิลด์ของทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

" ผมแน่ใจว่า เขาจะมีส่วนทำให้ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จ เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพ " เทรนเนอร์ ปีศาจแดง กล่าว " ความทะเยอทะยานของเขาคือการเล่นในแนวรุก แต่เขาก็ต้องมีความหลากหลายเช่นกัน และเมื่อคุณเล่นในตำแหน่งกองกลาง คุณต้องเล่นเกมรุก แต่คุณก็ต้องเล่นเกมรับด้วย แต่ผมแน่ใจว่า เขาจะนำพลังการขับเคลื่อนมาสู่เกมของเรา และนั่นเป็นหนึ่งในการวิเคราะห์หรือข้อสรุปที่เราทำหลังจากฤดูกาลที่แล้ว เราต้องการไดนามิกมากกว่านี้ในแผงกองกลาง "

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องใช้ความพยายามในการยื่นข้อเสนอถึง 4 รอบ กว่าจะได้ตัว เมาท์ มาร่วมทีม เพราะเป็นแข้งที่ เทน ฮาก ชื่นชอบเป็นอย่างมาก และ มั่นใจว่า จะช่วยระดับนักเตะในแดนกลาง โดยจะเข้ามาประสานงานร่วมกับ กาเซมิโร่ และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ขณะที่ตัวนักเตะเองก็ต้องการย้ายมาเล่น จึงได้บอกปัดข้อเสนอของทีมอื่นไป ทั้ง ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ บาเยิร์น มิวนิค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »