ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'เอฟเอ' ตั้งข้อหา 'ทอฟโฟโล่' ละเมิดกฎการเดิมพัน 375 ครั้ง

'เอฟเอ' ตั้งข้อหา 'ทอฟโฟโล่' ละเมิดกฎการเดิมพัน 375 ครั้ง

Posted 13/07/2023 by siamsport

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ งานเข้า แฮร์รี่ ทอฟโฟโล่ แนวรับของทีม โดน เอฟเอ ตั้งข้อหาเล่นพนันถึง 375 ครั้ง สมัยอยู่กับ นอริช ซิตี้ เมื่อปี 2014-2017 โดยคาดว่าจะตามรอย ไอแวน โทนี่ย์ ที่ถูกแบนยาวไปก่อนหน้านี้

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ออกมาตั้งข้อหา แฮร์รี่ ทอฟโฟโล่ ฟูลแบ็ก น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทำผิดกฎการพนัน ระหว่างปี 2014 จนถึงต้นปี 2017 รวมทั้งหมดเป็นจำนวน 375 ครั้ง ซึ่งในช่วงเวลานั้น เขาค้าแข้งอยู่กับ นอริช ซิตี้ และ ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับหลายสโมสร โดยนักเตะมีเวลาจนถึงวันพุธที่ 19 กรกฎาคม ในการแก้ต่างข้อกล่าวหา ก่อนจะมีการกำหนดบทลงโทษภายหลัง

ก่อนหน้านี้ ไอแวน โทนี่ย์ ศูนย์หน้าทีม เบรนท์ฟอร์ด เพิ่งโดนองค์กรลูกหนังแดนผู้ดี สั่งลงโทษห้ามยุ่งเกี่ยวกับวงการฟุตบอลทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติเป็นเวลาแปดเดือน พร้อมกับปรับเงินจำนวน 50,000 ปอนด์ หรือประมาณ 2.1 ล้านบาท จากข้อหาละเมิดกฎการเดิมพัน ถึง 232 ครั้ง ระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2017 ถึงมกราคม ปี 2021 ทำให้ในรายของ แนวรับวัย 27 ปี น่าจะโดนแบนยาวมากกว่านี้ เพราะทำผิดมากกว่าเยอะ

ช่วงเวลาตั้งแต่ เดือนมกราคม ปี 2014 ถึง เดือนมีนาคมปี 2017 นั้น ทอฟโฟโล่ ซึ่งก้าวมาจากทีมเยาวชนของ นกขมิ้น แต่กลับไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่เลย โดยถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ สวินดอน ทาวน์, ร็อตเธอร์แฮม ยูไนเต็ด, ปีเตอร์โบโร่ ยูไนเต็ด และ สคันธอร์ป ยูไนเต็ด จากนั้น ก็ย้ายมาสร้างชื่อให้ตัวเองด้วยการเล่นกับ ลินคอล์น ซิตี้ จนสุดท้ายย้ายซบ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ในปี 2020

ทั้งนี้ เจ้าป่า เซ็นสัญญากับ แข้งชาวผู้ดี จาก ฮัดเดอร์ฟิลด์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ในข้อตกลงพร้อมกับ ลูอิส โอไบรอัน มิดฟิลด์ของทีม ด้วยราคารวมกัน 10 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 450 ล้านบาท โดยเจ้าตัวลงเล่นไป 21 นัดรวมทุกรายการให้กับ ฟอเรสต์ ที่จบอันดับ 16 ของตารางเมื่อฤดูกาลที่แล้ว มี 38 คะแนน รอดพ้นจากการตกชั้น โดยมีคะแนนเหนือทีมที่อยู่ในโซนแดง 4 แต้ม

สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นวางเอาไว้ 6 นัด โดยจะพบกับ น็อตต์ เคาน์ตี้ ต่อด้วย บาเลนเซีย, เลบานเต้ สองทีมจากสเปน และยังมี พีเอสวี ไอน์โฮเพ่น จากลีกดัตช์, แรนส์ จากลีกเอิง ฝรั่งเศส รวมถึง ไอน์ทรัค แฟร้งเฟิร์ต ทีมจากเยอรมัน ก่อนจะมีโปรแกรมเจอกับ อาร์เซน่อล ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในนัดแรก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »