ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปอสเตโคกลูอาจทำช็อคให้โอกาสแข้งที่ถูกลืมรายนี้กลับสู่ทีม

ปอสเตโคกลูอาจทำช็อคให้โอกาสแข้งที่ถูกลืมรายนี้กลับสู่ทีม

Posted 16/07/2023 by siamsport

มีรายงานข่าวว่า อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ อาจทำช็อคด้วยการให้ดาวเตะของทีมที่ถูกลืมรายนี้กลับคืนสู่ทัพไก่เดือยทองในฤดูกาลหน้า

งานนี้คงจะทำให้ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ กองกลางของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ หูผึ่งเป็นแน่แท้หลังการแต่งตั้งอังเก้ ปอสเตโคกลู ที่ฮอตสเปอร์ เวย์ ของทีม นั่นคือความคิดเห็นของนักข่าวอย่างพอล บราวน์ ที่เผยผ่านทาง GIVEMESPORT ทั้งนี้แข้งที่ถูกลืมของสเปอร์สรายนี้ประสบปัญหากับชีวิตในถิ่นท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019        

ตามรายงานของ The Evening Standard ปอสเตโคกลู ไม่ได้ตัดโอกาสของเอ็นดอมเบเล่ ที่เหลืออยู่ในถิ่นท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม หลังจากตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้จบลง นักเตะวัย 26 ปีกลับมาจากการยืมตัวที่นาโปลี ซึ่งเขาช่วยให้ยอดทีมแห่งอิตาลีคว้าแชมป์เซเรีย อา เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1990 และอาจได้รับโอกาสในการฟื้นคืนชีวิตการค้าแข้งที่สเปอร์สหลังจากการแต่งตั้งหัวหน้าโค้ชชาวออสเตรเลียของทัพไก่เดือยทอง

มันเป็นเรื่องยากสำหรับมิดฟิลด์รายนี้นับตั้งแต่ย้ายมายังลอนดอนเหนือด้วยค่าตัวเป็นประวัติการณ์ของสโมสรที่ 63 ล้านปอนด์ในเดือนกรกฎาคม 2019 โดยเซ็นสัญญา 6 ปีซึ่งจะหมดอายุในฤดูร้อนปี 2025 เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เฮดโค้ชที่เซ็นสัญญาเขามาร่วมทัพถูกปลดออกจากตำแหน่งในเดือนพฤศจิกายนของปีนั้น ขณะที่โชเซ่ มูรินโญ่และอันโตนิโอ คอนเต้ ไม่ได้ใช้งานกองกลางรายนี้ นักเตะที่ติดทีมชาติฝรั่งเศส 7 ครั้งเคยถูกบีบให้ไปซ้อมกับทีมยู-23 หรือซ้อมคนเดียวในช่วงหลังๆ ที่เขายังอยู่กับสโมสร จึงไม่น่าแปลกใจที่มิดฟิลด์รายนี้จะย้ายไปนาโปลีแบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม เอ็นดอมเบเล่มีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ในการกลับมาฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นของสโมสร โดยได้รับคำชมจากปอสเตโคกลูเมื่อถูกตั้งคำถามเกี่ยวกับการทำงานของเขา “เขาทำงานหนักในการฝึกซ้อมเหมือนอย่างที่ทุกคนมี เพราะพวกเขาไม่มีทางเลือก! ผมมองสิ่งต่างๆ ตามที่เห็น” ปอสเคโคกลู กล่าว (จากรายงานของ The Evening Standard) “เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่คว้าแชมป์เซเรีย อา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเขาก็ทำงานได้ดีในบริบทนั้น ผมยินดีที่มีเขาอยู่ที่นี่และเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม นั่นหมายถึงในระยะยาว แล้วเราจะมาดูกัน บางทีเขาอาจไม่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งต่างๆ”

ไมเคิล บริดจ์ นักข่าวของ Sky Sports บอกกับ GIVEMESPORT ว่าเอ็นดอมเบเล่อาจได้รับ “โอกาสครั้งที่สอง” ที่ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ จากปอสเตโคกลู และบราวน์เชื่อว่ากองกลางรายนี้จะได้รับโอกาสนั้น แต่คิดว่าเขาจะต้องใช้เวลาและความพยายามเป็นอย่างมากเพื่อให้อยู่ในทีมได้ เมื่อพูดถึงโอกาสของการคัมแบ็คของเอ็นดอมเบเล่ที่ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ บราวน์ก็บอกกับ GIVEMESPORT ว่า

“มันจะไม่แปลกใจเลยถ้าอย่างน้อยเขาได้รับโอกาสให้ทำเช่นนั้น" “ผมคิดว่าผู้จัดการทีมที่จะพยายามเล่นฟุตบอลเกมรุกมากๆ นั้นน่าจะถูกใจเอ็นดอมเบเล่ ผมแน่ใจว่าเขาคงจะหูผึ่งเมื่อได้ยินเช่นนั้น แต่ผมคิดว่าเขาต้องใช้เวลาและความพยายามเป็นอย่างมากเพื่อที่จะได้อยู่ในทีม" “มันขึ้นอยู่กับว่าเขาจริงจังแค่ไหนกับการทำแบบนั้น หรือว่าเขาตัดสินใจแล้วว่าเขาแค่ต้องการออกจากสเปอร์ส และนั่นเป็นความผิดพลาดกับการที่จะไปที่นั่นตั้งแต่แรก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »