ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เห็นเงียบๆแต่เปรี้ยงนะครับ ! โรมาโน่ ยัน แมนซิตี้ สอย กวาร์ดิโอล ร่วมทัพแล้ว

เห็นเงียบๆแต่เปรี้ยงนะครับ ! โรมาโน่ ยัน แมนซิตี้ สอย กวาร์ดิโอล ร่วมทัพแล้ว

Posted 20/07/2023 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของทริปเบิ้ลแชมป์ฤดูกาลล่าสุด บรรลุข้อตกลงกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในการคว้าตัว ยอสโก้ กวาร์ดิโอล เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง มาร่วมทัพได้เรียบร้อยแล้ว จากการเปิดเผยของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดัง เมื่อวันพุธที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ปราการหลังชาวโครแอต วัย 21 ปี ซึ่งสามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก และแบ็กซ้าย ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกันได้แล้วตั้งแต่เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แม้ว่านักเตะจะมีสัญญาอยู่กับ ไลป์ซิก จนถึงปี 2027

จากการที่นักเตะมีสัญญาเหลืออยู่อีกหลายปี ทำให้ทีมดังในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี อยู่ในสถานการณ์ที่ได้เปรียบในเรื่องการเจรจาซื้อขายกัน โดยก่อนหน้านี้พวกเขาประกาศจุดยืนชัดเจนว่าต้องการค่าตัว กวาร์ดิโอล อย่างน้อย 100 ล้านยูโร (ราว 3,800 ล้านบาท)

สำหรับตอนนี้ โรมาโน่ ยืนยันว่าทั้งสองฝ่ายสามารถหาบทสรุปเรื่องค่าตัวได้แล้ว และ กวาร์ดิโอล ได้ผ่านการตรวจร่างกายรอบแรกเรียบร้อย ทำให้ตอนนี้เขากลายเป็นแข้งรายที่สองที่ย้ายมาร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยก่อนหน้านี้พวกเขาคว้าตัว มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ตัวเก่งจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี

ทั้งนี้ กวาร์ดิโอล ผ่านการเล่นให้กับ ดินาโม ซาเกร็บ จำนวน 52 เกม ก่อนย้ายมาค้าแข้งกับ แอร์เบ ไลป์ซิก โดยช่วยทีมไปแล้ว 88 แมตช์ นอกจากนี้เขายังผ่านการติดทีมชาติโครเอเชีย จำนวน 21 เกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »