ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ย้ายจริงไหม ! คล็อปป์ ตอบแล้วกรณี เฮนเดอร์สัน เตรียมโยกเล่นลีกซาอุฯ

ย้ายจริงไหม ! คล็อปป์ ตอบแล้วกรณี เฮนเดอร์สัน เตรียมโยกเล่นลีกซาอุฯ

Posted 20/07/2023 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นกรณีที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตนทีม เตรียมจะอำลาสโมสรเพื่อไปเล่นในประเทศซาอุดีอาระเบีย

"กัปตันเฮนโด้" ไม่มีชื่อในเกมอุ่นเครื่องชนะ คาร์ลสรูห์ 4-2 ที่ประเทศเยอรมนี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังจากมีรายงานว่า "เดอะ เร้ดส์" กับ อัล เอตติฟาค ตกลงเรื่องการขายนักเตะเบื้องต้นด้วยจำนวน 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 528 ล้านบาท) + แอดออน โดย เฮนเดอร์สัน จะเซ็นสัญญาเป็นเวลา 3 ปี

จากคำถามเกี่ยวกับการตัดสินใจดร็อป เฮนเดอร์สัน ในแมตช์นี้ คล็อปป์ กล่าวว่า "ตอนนี้ผมไม่มีอะไรจะพูดจริงๆ ตราบใดที่เรื่องต่างๆ ยังไม่มีการตัดสินใจขั้นสุดท้าย เราจึงไม่ต้องการพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อถึงเวลานั้นบางทีเราคงต้องพูด แต่มันไม่ใช่ตอนนี้"

"ผมไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับการตัดสินใจในเรื่องนี้ ซึ่งหมายความว่าผมไม่มีอะไรจะพูดในตอนนี้ แต่นั่นอาจจะเป็นเรื่องที่ดีกว่าสำหรับพวกคุณ (นักข่าว) เพราะพวกคุณสามารถคาดเดาได้ ซึ่งมันคงเป็นอะไรที่น่าสนุกมากๆ !"

"ถ้าผมพูดบางอย่างออกไปมันคงจะจบลงทันที ! สุดท้ายนี้การตัดสินใจทั้งหมดอยูที่ตัวผม และเพราะผมเป็นคนที่ให้เกียรติลูกทีมมากๆ มันเป็นเรื่องปกติที่ต้องได้รับความเห็นชอบจากพวกเขา ในกรณีนี้ก็เช่นกัน และทุกอย่างจะจบด้วยดี" คล็อปป์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »