ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอลา แมนซิตี้! ไคล์ วอล์คเกอร์ กระหายเซ็นสัญญา บาเยิร์น

ขอลา แมนซิตี้! ไคล์ วอล์คเกอร์ กระหายเซ็นสัญญา บาเยิร์น

Posted 20/07/2023 by siamsport

สกาย เยอรมัน ออกโรงเผย ไคล์ วอล์คเกอร์ กองหลังทีม แมนฯ ซิตี้ แจ้งกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แล้วว่าขออำลาทีมในซัมเมอร์นี้เพื่อย้ายไปค้าแข้งใน บุนเดสลีกา หลังได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค

วอล์คเกอร์ ตกเป็นข่าวมีแววย้ายออกจาก เอติฮัด สเตเดี้ยม ในซัมเมอร์นี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจาก โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือทีม เสือใต้ แสดงความต้องการได้เขาไปเสริมทัพ

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุดเมื่อ 19 ก.ค. สื่อเมืองไส้กรอกเผยว่าดาวเตะวัย 33 ปีตัดสินใจแล้วว่าต้องการย้ายไปร่วมทีมแชมป์ บุนเดสลีกา และแจ้งกับเจ้านายชาวสแปนิชเรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ดี สกาย เยอรมัน เสริมว่าทั้งสองสโมสรยังไม่ได้ตกลงซื้อขายนักเตะกัน แต่ บาเยิร์น พร้อมยื่นข้อเสนอให้ แมนฯ ซิตี้ พิจารณาในเร็วๆนี้หลังตัวนักเตะประกาศความต้องการออกมาแล้วโดยเมื่อสัปดาห์ก่อนมีการรายงานว่าขุนพลทีมชาติ อังกฤษ ตกลงด้วยวาจาที่จะย้ายไปค้าแข้งในมิวนิคด้วยการเซ็นสัญญาจนถึงปี 2025 และมีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้อีกปี

ปัจจุบัน วอล์คเกอร์ อยู่ในระหว่างการทัวร์ญี่ปุ่นกับทีมทริปเปิ้ลแชมป์ แต่เชื่อว่าการย้ายทีมของเขาจะไม่เป็นปัญหาเนื่องจาก เรือใบสีฟ้า ส่อเค้าพร้อมเปิดทางให้โดยพวกเขาจะหันไปดึง แบงฌาแม็ง ปาวาร์ แบ็คขวาทีม เสือใต้ มาแทนที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »