ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ว้าวมั้ย? ผีเล็งดาวเด่นบอลโลกรายต่อไปหลังดีลฮอยจ์ลุนด์ลุล่วง

ว้าวมั้ย? ผีเล็งดาวเด่นบอลโลกรายต่อไปหลังดีลฮอยจ์ลุนด์ลุล่วง

Posted 21/07/2023 by siamsport

มีรายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เล็งไปที่ผู้เล่นที่เป็นดาวเด่นของฟุตบอลโลกที่กาตาร์รายนึงมาเสริมทัพเป็นรายต่อไปหลังดีลกับราสมุส ฮอยจ์ลุนด์ กองหน้าของอตาลันต้าลุล่วง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจคว้าตัว ราสมุส ฮอยจ์ลุนด์ กองหน้าของทีมอตาลันต้า และฟาบริซิโอ โรมาโน่ บอกกับ GIVEMESPORT ว่าเหตุใดแข้งวัย 20 ปีรายนี้จึงกระตือรือร้นที่จะย้ายไปโอลด์ แทรฟฟอร์ดในช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งนี้ปีศาจแดงไม่มีตัวเลือกในแดนหน้ามากนัก แต่การมาของฮอยจ์ลุนด์จะเป็นตัวช่วยของพวกเขาในตำแหน่งดังกล่าว

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว รูดี กาเล็ตติ นักข่าวชาวอิตาลีเผยกับทาง GIVEMESPORT ว่าแมนฯ ยูไนเต็ด จะมุ่งเน้นไปที่การเซ็นสัญญากับแข้งวันเดอร์คิดอย่าฮอยจ์ลุนด์ หลังจากได้ตัวอองเดร โอนาน่า กาเล็ตติยังเผยว่าสโมสรแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ อาจทำข้อตกลงให้เมสัน กรีนวู้ด ย้ายสลับขั้วกัน ทางด้านโรมาโน่ได้เขียนถึงเรื่องนี้ไว้ใน The Guardian ว่า อตาลันต้าได้ประเมินค่าหัวของฮอยจ์ลุนด์ไว้ที่ราว 60 ล้านปอนด์ซึ่งเป็นเงินจำนวนมากสำหรับนักเตะที่อายุแค่ 20 ปี

แต่ด้วยการที่อองโตนี่ มาร์กซิยาล เป็นตัวเลือกหมายเลข 9 ที่แท้จริงเพียงคนเดียวของเอริค เทน ฮาก ในตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ดจึงจำเป็นต้องเซ็นสัญญากองหน้าคนใหม่ แน่นอนว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด สามารถเล่นตำแหน่งนั้นได้เช่นกัน แต่หลังจากทำผลงานได้ดีทางปีกซ้ายเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ผู้จัดการทีมจึงไม่ต้องการให้แข้งรายนี้เปลี่ยนตำแหน่ง ซึ่งทางด้านโรมาโน่กล่าวว่า ฮอยจ์ลุนด์ อยากเล่นให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด เพราะเขาเชียร์ทีมนี้มาตั้งแต่ยังเด็ก

ดยผู้เชี่ยวชาญด้านการย้ายทีมคนดังเผยกับทาง GIVEMESPORT ว่า "นี่คือความสำคัญลำดับแรกในตอนนี้ คือพยายามบรรลุข้อตกลงกับอตาลันต้าสำหรับตัวฮอยจ์ลุนด์ ผมพูดแบบนี้มาโดยตลอดว่า เรารู้ว่านักเตะคนนี้กระตือรือร้นสุดๆ ในการย้ายทีม เขาอยากจะเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาเป็นแฟนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่เขายังเด็ก ดังนั้น จึงเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่สำหรับเขาที่จะไปแมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนนี้"

แล้วแมนฯ ยูไนเต็ด จะเซ็นใครต่อจากฮอยจ์ลุนด์? มีความเป็นไปได้ที่แมนฯ ยูไนเต็ดยังคงทำธุรกิจซื้อขายต่อไปหลังจากสถานการณ์ของฮอยจ์ลุนด์คลี่คลายลง โดยนักข่าวเบน เจค็อบส์ บอกกับ GIVEMESPORT ว่าทีมปีศาจแดงอาจกำลังจับตาดูโซฟียาน อัมราบัต กองกลางทีมชาติโมร็อกโกของฟิออเรนติน่าที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์เมื่อปลายปีที่แล้ว ดังนั้นเขาอาจเป็นคนที่พวกเขาหันไปโฟกัสเมื่อพวกเขาจัดการกับสถานการณ์ของกองหน้าได้แล้ว เทน ฮากได้ปรับปรุงแผงมิดฟิลด์ของเขาแล้วโดยนำเมสัน เม้านท์ มาจากเชลซี แต่บางทีเขาอาจไม่พอใจกับตัวเลือกของเขา

สำหรับตอนนี้ เห็นได้ชัดว่าแมนฯ ยูไนเต็ดกำลังโฟกัสไปที่ฮอยจ์ลุนด์ แต่น่าสนใจว่าพวกเขาจะทำอย่างไรหากพวกเขาล้มเหลวในการนำดาวเตะทีมชาติเดนมาร์กเข้ามาไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม คริสเตียน ฟอล์ค นักข่าวของ Sport Bild รายงานว่ายอดทีมแห่งพรีเมียร์ ลีก ยังคงสนใจในตัววิคเตอร์ โอซิมเฮน ของนาโปลีอยู่แม้ว่าราคาค่าหัวของเขาจะเป็นปัญหาใหญ่สำหรับพวกเขาอย่างไม่ต้องสงสัย ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานนาโปลีเคยให้สัมภาษณ์กับ Mediaset ว่าจะต้องใช้เงินราวๆ 170 ล้านปอนด์หากหวังพรากนักเตะชาวไนจีเรียออกจากถิ่นดิเอโก อาร์มันโด มาราโดน่า สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »