ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต่อรองลุล่วง! 'ผีแดง' สอย 'ฮอยลุนด์' เสริมหอก 72 ลป.

ต่อรองลุล่วง! 'ผีแดง' สอย 'ฮอยลุนด์' เสริมหอก 72 ลป.

Posted 30/07/2023 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจรจาคว้าตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ มาจาก อตาลันต้า ได้แล้ว โดยยอมทุ่มค่าตัวบวกแอดออนที่ 72 ล้านปอนด์ เหลือเพียงแค่จัดการเอกสารและตรวจร่างกาย ก็จะได้แข้งใหม่ ต่อจาก เมสัน เมาท์ และ อ็องเดร โอนาน่า

บีบีซี สื่อดังแดนผู้ดี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติ เดนมาร์ก มาจาก อตาลันต้า ทีมในกัลโช่ เซเรีย อา แล้ว ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 64 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ  2,815 ล้านบาท บวกกับส่วนเสริมที่ 8 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 352 ล้านบาท เหลือเพียงแค่ขั้นตอนเรื่องของเอกสาร และ การตรวจร่างกาย

ดาวเตะวัย 20 ปี ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวในการเจรจากับ ปีศาจแดง ไปก่อนหน้านี้ ด้วยสัญญาค้าแข้งเป็นเวลา 5 ปี และ มีเงื่อนไขขยายออกไปได้อีก 1 ปี เหลือเพียงรอให้ เทพธิดา ยอมปล่อยตัวออกมาเท่านั้น ซึ่งการเจรจาครั้งแรกที่ 43 ล้านปอนด์ (50 ล้านยูโร) หรือประมาณ 1,902 ล้านบาท บวกอีก 8.5 ล้านปอนด์ (10 ล้านยูโร) หรือประมาณ 380 ล้านบาท ไม่ประสบความสำเร็จ

อย่างไรก็ตาม แม้ว่า ยูไนเต็ด จะพยายามให้ดีลนี้ต่ำกว่า 60 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 2,639 ล้านบาท แต่ แข้งชาวโคนม เป็นเป้าหมายหลักของ เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ชาวดัตช์ ที่ต้องการคว้าตัวมายืนหน้าเป้าให้ได้ หลังจากที่พลาดหวังกับ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จึงยอมทุ่มเงินมูลค่ารวม 72 ล้านปอนด์ เพื่อปิดดีลจนสุดท้ายข้อตกลงสำเร็จ

ทั้งนี้ หากมีการเปิดตัว ฮอยลุนด์ อย่างเป็นทางการ ก็จะถือเป็นนักเตะใหม่รายที่สามของ เร้ด เดวิลส์ ในซัมเมอร์นี้ต่อจาก เมสัน เมาท์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ที่ซื้อมาจาก เชลซี ด้วยค่าตัวบวกแอดออนอยู่ที่ 60 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,700 ล้านบาท และ อ็องเดร โอนาน่า นายทวารจาก อินเตอร์ มิลาน ที่ค่าตัวรวม 47 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 2,067 ล้านบาท

ด้านเป้าหมายรายต่อไปก็คือ โซฟียาน อัมราบัต กองกลางชาวโมร็อกโก ของ ฟิออเรนติน่า ซึ่ง ผีแดง ยังไม่มีการเสนอราคาไม่ว่าจะเป็นวาจาหรือเอกสาร แต่จะทำหลังจากที่ดีลผู้เล่นรายที่สามเสร็จเรียบร้อย พวกเขาก็จะเริ่มดำเนินการทันที ซึ่งตัวนักเตะรับรู้เรื่องการให้ความสนใจแล้ว และอยากจะไปร่วมงานกับเจ้านายเก่าที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในฤดูกาล 2023-2024 ที่กำลังใกล้จะเปิดฉาก

ที่มาของภาพ: gettyimages.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »