ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » 'ราชัน' แจ้ง 'เปแอสเช' ขอค่าตัว 'เอ็มบั๊ปเป้' ไม่เกิน 198 ลป.

'ราชัน' แจ้ง 'เปแอสเช' ขอค่าตัว 'เอ็มบั๊ปเป้' ไม่เกิน 198 ลป.

Posted 31/07/2023 by siamsport

สื่อสเปน เผย เรอัล มาดริด บอก เปแอสเช ยื่นซื้อ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ได้ไม่เกิน 198 ล้านปอนด์ หากไม่โอเคก็ต้องเสียนักเตะไปแบบไม่มีค่าตัวในกลางปีหน้า หลังจาก ดาวยิงตัวเก่ง ไม่ยอมต่อสัญญาออกไป

มาร์ก้า สื่อดังในลีกแดนกระทิงดุ รายงานว่า เรอัล มาดริด สโมสรในลาลีกา สเปน ได้แจ้งไปยัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมในลีกเอิง ว่า พวกเขาสามารถจ่ายค่าตัวของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติ ฝรั่งเศส ในราคาที่ไม่เกิน 198 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 8,710 ล้านบาท ซึ่งน้อยกว่าที่ เปแอสเช ได้ตั้งเอาไว้ ทำให้ดีลดังกล่าวอาจต้องใช้เวลาในการเจรจาอีกนาน

ก่อนหน้านี้ รายงานในสเปน ระบุว่า ทีมแห่งเมืองหลวงฝรั่งเศส ได้แจ้งไปยัง มาดริด ว่า พวกเขาจะต้องจ่ายค่าตัว 214 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 9,414 ล้านบาท เพื่อเซ็นสัญญากับ หัวหอก ตราไก่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ โลส บลังโกส พยายามเจรจาให้ราคาต่ำกว่านี้ และได้แจ้งราคาที่พวกเขาสามารถให้ได้ไปเป็นที่เรียบร้อย เหลือแค่รอฟังคำตอบกลับมา

ดาวเตะวัย 24 ปี ยืนกรานไม่ขยายสัญญาที่จะหมดลงในปี 2024 เท่ากับเป็นการบีบบังคับให้ เปแอสเช ต้องขายออกไปในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้ เพราะไม่อยากเสียไปแบบฟรีๆ หลังจากที่ซื้อมาด้วยราคา 166 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 7,431 ล้านบาท จาก โมนาโก เมื่อปี 2018 โดยมี อัล-ฮิลาล สโมสรจากซาอุดิอาระเบีย ยอมทุ่มเป็นสถิติโลก 259 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 11,595 ล้านบาท แต่ แข้งรายนี้ ไม่สนใจไปขุดทองด้วย

เท่ากับว่า เวลานี้มีเพียง ราชันชุดขาว เท่านั้น ที่จะยื่นข้อเสนอ เพื่อให้ แชมป์ลีกน้ำหอม ยอมปล่อยตัวออกมา แม้จะมีรายงานว่า  ลิเวอร์พูล สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เสนอสัญญายืมตัว เป็นเวลา 1 ปี จากนั้น จึงค่อยปล่อยให้ย้ายไปเล่นในลีกกระทิงกับทีมที่ใฝ่ฝันแบบไม่มีค่าตัวในช่วงกลางปีหน้า แต่ดูแล้วน่าจะเป็น ข่าวที่ไม่มีมูลมากกว่า เพราะ ตำแหน่งตัวรุกของทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์มีมากพอแล้ว

สำหรับ เอ็มบั๊ปเป้ จะไม่ยอมย้ายออกจาก ถิ่น ปาร์ก เดส์ แพรงซ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หาก เปแอสเช ไม่ตกลงรับข้อเสนอของ มาดริด โดยยอมที่จะโดนลงโทษด้วยการนั่งบนม้านั่งสำรองยาวไป 1 ฤดูกาล โดยไม่ได้รับโอกาสลงสนามแล้วจึงค่อยย้ายแบบฟรีๆ จึงขึ้นอยู่กับว่า สุดท้ายแล้วทั้งสองฝ่ายจะสามารถหาบทสรุปที่ลงตัวในเรื่องของค่าตัวที่จำนวนเท่าไหร่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »