ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเช่สารภาพแบบนี้หลังมาดริดโดนบาร์ซ่าถล่มเกมปรีซีซั่น

อันเช่สารภาพแบบนี้หลังมาดริดโดนบาร์ซ่าถล่มเกมปรีซีซั่น

Posted 30/07/2023 by siamsport

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด เผยความรู้สึกหลังเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่ทีมของเขาพ่ายแพ้ให้กับบาร์เซโลน่า คู่ปรับแห่งศึกลา ลีก้า สเปน ขาดลอยถึง 3-0 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

ศึกปรีซีซั่น “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023” ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฏาคม 2566 เป็นศึก “เอล กลาซิโก้” ระหว่าง เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า ผลปรากฏว่า 'เจ้าบุญทุ่ม' เอาชนะไปอย่างขาดลอยถึง 3-0 โดยได้ประตูจาก อุสมานเดมเบเล่ (นาทีที่ 15), เฟอร์มิน โลเปซ (นาทีที่ 85) และ เฟร์ราน ตอร์เรส (นาทีที่ 90+1) โดยคาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาลีของ เรอัล มาดริด ยอมรับหลังจากทีมของเขาแพ้ว่า “การแพ้มันเจ็บปวด” แต่เขาเลือกที่จะเก็บ “สิ่งดี ๆ” ที่พวกเขาได้ทำไว้

"ดูเหมือนมีกำแพงขวางไว้ในประตูของบาร์ซ่า ณ จุดนี้ในฤดูกาลนี้ ผมได้จัดทีมใหม่เพื่อดูว่าเด็กๆ จะปรับตัวอย่างไรกับเกมที่ต้องใช้ทักษะและความพยายามอย่างสูง และพวกเขาก็ปฏิบัติตาม มันผ่านไปได้ด้วยดี และเราต้องทำตามแนวทางนี้ เราไม่มีกองหน้าที่ตายตัว แต่เราก็ยังหาโอกาสได้ มีความคล่องตัว พวกเขาทำได้อย่างโดดเด่น เราจะไปต่อด้วยแนวทางนี้” อันเชล็อตติกล่าว

“เราทำได้ดีหลายอย่างมาก รูปเกมทำได้ดี เล่นได้ดีทั้งตอนที่มีและไม่มีบอล เราเพรสซิ่งได้ดี เรามีโอกาสมากมาย มีความคล่องตัว สิ่งที่แย่คือผลการแข่งขัน เรายืนตำแหน่งได้ไม่ดีในลูกตั้งเตะในครึ่งแรก และไม่มีความสมดุลกับอีกสองประตูที่เสีย ความพ่ายแพ้มันเจ็บปวด แต่ผมจะเก็บสิ่งดีๆ ที่เราได้ทำไว้ มันค่อนข้างหายากที่จะมีโอกาสยิงชนเสาถึง 5 ครั้งในนัดเดียว” เขากล่าวเสริม

อันเชล็อตติยังพูดถึงนักเตะที่บาดเจ็บอย่าง แฟร์ล็อง เมนดี้ และ อาร์ดา กูแลร์ แข้งดาวรุ่งชาวตุรกรี ที่ไม่ได้มาทัวร์ปรีซีซั่นเนื่องจากมีอาการผิดปกติที่หมอนรองเข่าข้างขวา "อาร์ดา กูแลร์มีปัญหาที่หัวเข่าและหวังว่าเขาจะแก้ปัญหานี้ได้ที่มาดริด เขาเล่นไม่ได้และมันจะดีกว่าถ้าเขาไปมาดริดเพื่อเข้าโปรแกรมบำบัดส่วนตัว เมนดี้มีปัญหาที่เอ็นร้อยหวายและเราจะรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น หวังว่ามันจะไม่มีอะไรร้ายแรง”

นอกจากนี้ เขายังพูดถึงนักเตะดาวรุ่งในทีมของเขาว่า “การเปลี่ยนผ่านยังไม่เริ่มขึ้นในตอนนี้ ผู้เล่นเหล่านี้จะมีความโดดเด่นมากขึ้นทีละเล็กทีละน้อย ผมมองเห็นอนาคตที่ดีสำหรับทีมนี้” สุดท้าย กุนซือชาวอิตาลียังได้พูดถึงการเลือกคนยิงจุดโทษของเขาหลังคาริม เบนเซม่า ที่เป็นคนรับหน้าที่ดังกล่าวย้ายออกไป และหลังจากที่วินิซิอุส จูเนียร์ แข้งชาวบราซิลยิงพลาดในเกมกับบาร์เซโลน่า “เรากำลังทดสอบอยู่ อาจเป็นเขา วันนี้โมดริชไม่ได้ยิง เขามักจะยิงตอนที่คาริมไม่อยู่ เรากำลังทดสอบอยู่ อาจเป็นโรดรีโก้ด้วย วินิซิอุสพลาดวันนี้ แต่เขายิงได้ดีมาก” เขาเปิดเผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »