ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลีกแดนกระทิงดุยึดตามศาลยุติสอบ 'บัลเบร์เด้' ชก 'บาเอน่า'

ลีกแดนกระทิงดุยึดตามศาลยุติสอบ 'บัลเบร์เด้' ชก 'บาเอน่า'

Posted 26/07/2023 by siamsport

ลีกสเปน ตัดสินใจไม่สอบสวน เฟเดริโก บัลเบร์เด้ ต่อยหน้า อเล็กซ์ บาเอน่า หลังเกมที่ เรอัล มาดริด เปิดบ้านปราชัย บียาร์เรอัล ต้นเดือนเมษายน เนื่องจาก ศาลได้ยกฟ้องคดีดังกล่าวไปแล้ว

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาดังระดับโลก รายงานว่า กรรมการจัดการแข่งขันของ สหพันธ์ฟุตบอลสเปน หรือ อาร์เอฟอีเอฟ ยุติการสอบสวน กรณีที่ เฟเดริโก บัลเบร์เด้ กองกลาง เรอัล มาดริด ก่อเหตุชกต่อย อเล็กซ์ บาเอน่า ปีกของ บียาร์เรอัล บริเวณลานจอดรถบัสทีมเยือน หลังจบเกมลีกที่ ราชันชุดขาว เปิดบ้านพ่ายคู่แข่ง 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา หลังจาก ศาลตัดสินยกฟ้องคดีดังกล่าวไปก่อนหน้านี้

ช่วงต้นเดือนกรกฎาคม ผู้พิพากษาได้สั่งยุติการพิจารณาคดีอาญาดังกล่าว เนื่องจาก หลักฐานไม่ชัดเจน ส่งผลให้ทนายความที่เป็นตัวแทนของ สตาร์ทีมชาติ อุรุกวัย และ ราชันชุดขาว ได้ส่งเรื่องโต้แย้งไปทางฝ่ายจัดการแข่งขันลีกกระทิงดุว่า เนื่องจากศาลอาญาตัดสินว่า ไม่สามารถพิสูจน์ความผิดได้ การไต่สวนของคณะกรรมการจัดการแข่งขันเอง ก็ควรจะถูกยกเลิกเช่นกัน

ในคำวินิจฉัยที่เผยแพร่เมื่อวันอังคารที่ 25 กรกฎาคม คณะกรรมการลูกหนังลีกสเปน ยอมรับข้อโต้แย้งดังกล่าว โดยระบุว่า เมื่อศาลอาญาตัดสินว่า การกระทำความผิดที่นำไปสู่การก่อคดีนั้น ยังไม่ได้รับการพิสูจน์อย่างถูกต้อง จึงต้องปฏิบัติตามการพิจารณาคดีในครั้งนี้ ส่งผลให้คณะกรรมการจะไม่พิจารณาเนื้อหาของข้อกล่าวหาในคดีนี้อีกต่อไป

ทั้งนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น สื่อระบุว่า ต้นเหตุเกิดจาก ปีกชาวสแปนิช เคยพูดจาเย้ยใส่ แข้ง มาดริด ในเกม โกปา เด เรย์ ที่ทั้งสองดวลกันเมื่อช่วงต้นปีเกี่ยวกับลูกของเขาทำนองว่า อาจจะไม่ได้เกิด ซึ่ง มิน่า โบนิโน่ แฟนสาวของ ดาวเตะ อุรุกวัย กำลังตั้งครรภ์ โดยเธอเกรงว่าจะแท้งลูกคนที่สอง แต่สุดท้ายทารกน้อยมีสุขภาพที่ดี

ส่งผลให้ นักเตะทีมจอมโหด ยังมีความแค้น ประกอบกับโดนยั่วยุซ้ำอีกครั้งในเกมเมื่อช่วงต้นเดือนเมษายน จึงรอจบเกมแล้วรัวกำปั้นเข้าใส่คู่กรณี ซึ่งภายหลังเกิดเรื่องขึ้น เรือดำน้ำสีเหลือง พร้อมกับตัวนักเตะ ได้ตัดสินใจเข้าแจ้งความทันที แต่สุดท้าย บัลเบร์เด้ ก็รอดพ้นจากความผิดทั้งทางอาญา และ บทลงโทษจากฝ่ายจัดการแข่งขัน ซึ่งในตอนแรกคาดกันว่า อาจจะโดนแบนถึง 5 เกมเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »