ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อดีตนายด่านสาลิกาเป็นลมคาจอขณะรายงานเกมมิลาน-มาดริด

อดีตนายด่านสาลิกาเป็นลมคาจอขณะรายงานเกมมิลาน-มาดริด

Posted 25/07/2023 by siamsport

อดีตผู้รักษาประตูจากเวทีพรีเมียร์ ลีก เป็นลมขณะรายงานสดก่อนเกมนัดปรีซีซั่นระหว่างเอซี มิลาน และ เรอัล มาดริด ที่ลงเตะกันที่สหรัฐอเมริกาเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

ชาก้า ฮิสลอป อดีตผู้รักษาประตูพรีเมียร์ ลีก เป็นลมหมดสติขณะออกอากาศก่อนเกมที่เอซี มิลาน และเรอัล มาดริด จะลงเตะปรีซีซั่นที่เมืองพาเซเดน่า รัฐแคลิฟอร์เนีย, สหรัฐอเมริกา อดีตมือกาวชาวตรินิแดดและโตเบโกซึ่งติดทีมชาติไป 26 นัด กำลังทำหน้าที่รายงานข่าวให้กับช่อง ESPN โดยจะเห็นว่าเขาเริ่มมีอาการยืนโคลงเคลง จากนั้นเก็ล้มลงไปต่อหน้าต่อหน้าแดน โธมัส ซึ่งทำหน้าที่คู่กันอยู่หน้าจอ

รายงานสภาพอากาศระบุว่าอุณหภูมิในเมืองแพซาดีน่าวันนี้ (จันทร์ที่ 24 กรกฎาคม 2566) สูงถึง 80 องศาฟาเรนไฮต์ (29 องศาเซลเซียส) หลังจากที่ฮิสลอป เป็นลม ผู้ประกาศข่าว ESPN ก็ตัดไปที่ช่วงพักโฆษณาทันที ในเวลาต่อมา มีการได้อัปเดตกับผู้ชมว่าเขา "รู้สึกตัว" แล้ว Daily Mail รายงานว่าเขากำลังได้รับการประเมินโดยแพทย์ โธมัสรู้สึกโล่งใจอย่างเห็นได้ชัด เขากล่าวเพิ่มเติมว่า "เพื่อนของผมชาก้า ในเวลานี้ ถือว่าเป็นข่าวดี"

“เขารู้สึกตัวแล้ว เขาพูดได้แล้ว ผมคิดว่าเขาอายนิดหน่อยเกี่ยวกับเรื่องนี้ เขาพูดขอโทษเยอะมาก เขาไม่ใช่ผู้ชายที่ชอบให้ใครวุ่นวายเพราะเขา” "เห็นได้ชัดว่ายังเร็วเกินไปที่จะวินิจฉัยใดๆ แต่สิ่งสำคัญคือชาก้ารู้สึกตัวและเราได้พูดคุยกับครอบครัวของเขาด้วย เพราะจินตนาการว่าการได้เห็นเรื่องนั้นเกิดขึ้นสดๆ จะเป็นอย่างไร" “เราคุยกับภรรยาของเขาแล้ว และทุกอย่างก็ดูโอเค” โธมัสกล่าว หลังจากนั้นเขาพูดติดตลกว่า "ไอ้งี่เง่า ชาก้า"

นับตั้งแต่เหตุการณ์ดังกล่าว ก็มีกำลังใจล้นหลามส่งไปถึงฮิสลอปซึ่งเคยเล่นให้กับนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, เวสต์แฮม และพอร์ตสมัท ในพรีเมียร์ ลีก ความคิดเห็นของผู้ใช้โซเชียล มีเดีย ก็อย่างเช่น "ส่งคำอธิษฐานถึง ชากา ฮิสลอป จากช่องอีเอสพีเอ็น ซึ่งออกอากาศคืนนี้ สถานการณ์น่ากลัวมาก ฉันหวังว่าจะไม่เป็นอะไรมาก", "โล่งใจที่ได้ยินว่าชาก้า ฮิสลอป รู้สึกตัวและพูดคุยกับครอบครัวได้", "อธิษฐานให้ชาก้า ฮิสลอป เขาเพิ่งเป็นลมขณะออกอากาศสดในรายการของ ESPN ก่อนเกมเอซี มิลาน vs เรอัล มาดริด"

สำหรับผลการแข่งขันนั้นปรากฏว่าเรอัล มาดริด เร่งเครื่องครึ่งหลังรัวสามเม็ดแซงกลับมาเอาชนะเอซี มิลาน ที่ออกนำครึ่งแรกสองประตูแบบสุดมันส์ 3-2 โดยครึ่งแรก ปีศาจแดงดำได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาที 26 จากฟิกาโย โทโมรี นาทีที่ 42 มิลานขยับหนี 2-0 จาก ลูก้า โรเมโร่ ครึ่งหลังนาทีที่ 57 มาดริดตีไข่แตกจาก เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ นาทีต่อมา "ราชันชุดขาว" ตามตีเสมอ 2-2 จากเฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ถือเป็นประตูที่ 2 ของเขาในเกมนี้ และนาที 84 มาดริดแซงนำ 3-2 จากวินิซิอุส จูเนียร์

จบเกมเรอัล มาดริด แซงเอาชนะ เอซี มิลาน 3-2 โดย มาดริด จะอุ่นเครื่องนัดต่อไปพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช้าวันที่ 27 ก.ค. เวลา 07.30 น. (ตามเวลาไทย) ขณะที่ เอซี มิลาน จะพบ ยูเวนตุส ช่วงเช้าวันที่ 28 ก.ค. เวลา 09.30 น. ตามเวลาไทย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »