ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'อาร์เตต้า' แจ้งข่าวร้าย 'เชซุส' ผ่าเข่าชวดช่วย 'ปืน' ต้นซีซั่น

'อาร์เตต้า' แจ้งข่าวร้าย 'เชซุส' ผ่าเข่าชวดช่วย 'ปืน' ต้นซีซั่น

Posted 03/08/2023 by siamsport

มิเกล อาร์เตต้า ยืนยัน จะไม่มี กาเบรียล เชซุส หัวหอกกาแฟ ลงเล่นให้ อาร์เซน่อล ช่วงเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ เพราะต้องผ่าตัดเข่าเล็กน้อย คาดพัก 2-3 วีค ส่วน บูคาโย่ ซาก้า มีอาการป่วย แต่จะพร้อมเจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมบอลการกุศลอาทิตย์นี้

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอมรับว่า กาเบรียล เชซุส กองหน้าชาวบราซิเลียน จะหมดสิทธิ์ช่วยทีมราว 2-3 สัปดาห์ เนื่องจากต้องเข้ารับการผ่าตัดเล็กน้อยที่บริเวณหัวเข่า ซึ่งเป็นอาการบาดเจ็บที่เกี่ยวข้องกับครั้งก่อน และถือเป็นการส่งผลกระทบต่อการเตรียมทีมพอสมควร เพราะเขาเพิ่งโชว์ฟอร์มดีในเกมกับ บาร์เซโลน่า เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 26 ปี เพิ่งจะพลาดลงเล่นเกม เอมิเรตส์ คัพ ที่ ปืนใหญ่ เปิด เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ชนะ อาแอส โมนาโก ในการดวลจุดโทษ 5-4 หลังเสมอในเวลา 90 นาที 1-1 เมื่อวันพุธที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา และเป็นที่แน่นอนแล้วว่า เกมการกุศล คอมมูนิตี้ ชิลด์ ที่มีโปรแกรมพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคมนี้ ที่สนามเวมบลีย์ ก็จะไม่มี ศูนย์หน้ารายนี้เช่นกัน

" น่าเสียดายที่เขามีการผ่าตัดเล็กน้อยในเช้าวันนี้ " เทรนเนอร์ชาวสแปนิช กล่าว " “เขามีอาการไม่ค่อยดีที่หัวเข่าซึ่งเป็นสาเหตุของปัญหาบางอย่าง และ เขาต้องไปจัดการแก้ไขมัน ผมคิดว่าเขาจะพักไม่กี่สัปดาห์ ถือเป็นเรื่องใหญ่ เพราะ เราอยากให้เขากลับมาดีที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งฟอร์มที่เขาเล่นกับบาร์เซโลน่า ในชัยชนะเมื่อเดือนที่แล้ว เขาอยู่ในสภาพที่ดี และเราเสียเขาไป แต่เขารู้สึกไม่ค่อยดีในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา และ เราต้องตัดสินใจ วิธีที่ดีที่สุดคือการปกป้องผู้เล่นและพาเขากลับมาโดยเร็วที่สุด "

พร้อมกันนี้ อาร์เตต้า ยืนยันว่า โฟลาริน บาโลกัน กองหน้าทีมชาติ สหรัฐอเมริกา จะยังคงต้องย้ายทีมเช่นเดิมในซัมเมอร์นี้ เพราะยังมีตัวเลือกอื่นให้ลงเล่นแทน เชซุส ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนกรณีที่ บูคาโย่ ซาก้า ปีกคนสำคัญไม่ได้ลงเล่นเกมล่าสุด เพราะมีอาการป่วยเล็กน้อย ร่างกายไม่สมบูรณ์ ดังนั้น จึงให้เขาไปพัก เพื่อเตรียมร่างกายให้พร้อมลงเล่นในวันอาทิตย์นี้กับ เรือใบสีฟ้า

สำหรับ เกม เอมิเรตส์ คัพ นั้น อาร์เซน่อล ถูกทีมจากฝรั่งเศส บุกมาทำประตูขึ้นนำไปก่อนจาก ยุสซูฟ โฟฟาน่า โขกให้ทีมเยือนออกนำในนาทีที่ 31 จากนั้น เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ มายิงตีเสมอในนาทีที่ 43  ส่งผลให้ทั้งสองฝ่ายเสมอกัน 1-1 ในครึ่งแรก ส่วนครึ่งหลังไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่มได้ จบเกม 90 นาที เสมอกันด้วยสกอร์นี้ ก่อนจะมีการดวลลูกโทษตัดสินปรากฏว่า เดอะ กันเนอร์ส แม่นเป้ากว่าเป็นฝ่ายคว้าแชมป์รายการนี้ไปได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »