ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิเกล อาร์เตต้า ตอบกลับคำพูด คล็อปป์ ที่บอกว่ามีแค่ แมนซิตี้ คู่ควรลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

มิเกล อาร์เตต้า ตอบกลับคำพูด คล็อปป์ ที่บอกว่ามีแค่ แมนซิตี้ คู่ควรลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

Posted 06/08/2023 by siamsport

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เผยถึงความรู้สึกหลังจากที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์ว่ามีแค่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เท่านั้นที่เป็นทีมที่อยู่ในหมวดลุ้นแชมป์ลีก ส่วนทีมอื่น ๆ ต้องต่อสู้เพื่อโควตาไปบอลถ้วยใหญ่ยุโรป

มิเกล อาร์เตต้า พา อาร์เซน่อล โบยบินบนเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อฤดูกาลก่อน และเกือบยุติการรอคอยแชมป์ลีกในรอบ 19 ปี ทว่าท้ายที่สุดมีอันต้องอกหักเมื่อถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้าป้ายแซงเข้าวินไปในที่สุด

เมื่อไม่นานมานี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลที่กำลังจะเปิดม่านขึ้น โดยกุนซือ "หงส์แดง" เผยว่า มีแค่ "แชมป์เก่า" เท่านั้นที่การันตีว่าจะได้ลุ้นโทรฟี่นี้

"ไม่มีใครเลย อาจมี ซิตี้ เท่านั้นที่สามารถตั้งเป้าหมายที่แท้จริงในการเป็นแชมป์ได้ในปีนี้ ส่วนทีมอื่น ๆ ต้องต่อสู้เพื่อไป แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เราทำได้เช่นกัน"

"แล้วเมื่อคุณผ่านได้เข้าไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก เร็วเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งอยู่ด้านบนของตาราง ถ้าคุณอยู่อันดับสอง และเข้าใกล้อันดับหนึ่ง คุณก็ยิ่งมีโอกาส แต่ผมไม่รู้ว่าใครจะไปอยู่ตรงนั้นได้"

ฟากฝั่ง อาร์เตต้า ที่พาทีมจบรองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นก่อน ได้พูดถึงประเด็นที่บอสเจเคแห่ง "หงส์แดง" ร่ายยาว โดยผู้จัดการทีมชาวสแปนิช เผยว่าตนคุ้นเคยกับความเก่งกาจของ "เรือใบสีฟ้า" แต่ก็หวังว่า อาร์เซน่อล จะทำได้ดีภายใต้การคุมทีมของตัวเอง

"ผมเคารพในสิ่งนั้นนะ เห็นได้ชัดว่าพวกเขา(แมนฯ ซิตี้) แสดงให้เห็นถึงความคงเส้นคงวาตลอดทั้งปี และพวกเขาคู่ควรกับได้การความเคารพจากทุก ๆ คนกับสิ่งที่พวกเขาทำสำเร็จ"

"ถ้าคุณต้องการจะขึ้นไปชิงแชมป์ คุณก็ต้องรู้ถึงแต้มที่คุณต้องการ และนี่เป็นสิ่งที่ไม่เคยได้ยินมาก่อนในลีกนี้ในรอบ 100 ปีที่ผ่านมา"

"ง่าย ๆ เลย นั่นคือมาตรฐาน และหากคุณต้องการจะไปยังจุดนั้น คุณก็ต้องรู้ว่าอะไรเป็นสิ่งที่ต้องทำ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »