ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ออปชั่นดีประโยชน์เยอะ! โคดี้ กัคโป แฮปปี้ ลิเวอร์พูล ตัวเลือกแนวรุกเพียบ

ออปชั่นดีประโยชน์เยอะ! โคดี้ กัคโป แฮปปี้ ลิเวอร์พูล ตัวเลือกแนวรุกเพียบ

Posted 05/08/2023 by siamsport

โคดี้ กัคโป กองหน้าชาวดัตช์ของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับการที่ "หงส์แดง" มีตัวเลือกในแนวรุกมากมายถือเป็นสิ่งที่มีประโยชน์อย่างยิ่ง เพราะในฤดูกาล 2023/2024 ทีมมีโปรแกรมต้องลงเล่นมากมาย ดังนั้นการมีออปชั่นที่หลากหลายย่อมเป็นสิ่งที่ดี

สำหรับตอนนี้ผู้เล่นแนวรุกของ "หงส์แดง" กลับมาฟิตสมบูรณ์ไม่ว่าจะเป็น หลุยส์ ดิอาซ, ดีโอโก้ โชต้า, ดาร์วิน นูนเญซ, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ กัคโป ซึ่งแน่นอนว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ต้องมีความสุขอย่างมาก เพราะซีซั่นใหม่เขาจะมีตัวเลือกในแดนหน้าเอาไว้ใช้งานอย่างเต็มที่

ด้วยการที่ นายใหญ่ชาวเยอรมัน มักใช้แนวรุก 3 ตัวลงสนาม นั่นทำให้ต้องมีกองหน้า 2 รายที่จะต้องนั่งดูเพื่อนร่วมทีมลงเล่นอยู่ที่ซุ้มม้านั่งสำรอง อย่างไรก็ตาม กัคโป มองว่าการที่ทีมมีขุมกำลังเชิงรุกในแดนหน้าหลายคนย่อมเป็นเรื่องที่ดีสำหรับการสู้ศึกในระยะยาว

"เรามีตัวเลือกเยอะมาก เรามีเกมต้องลงเล่นมากมายดังนั้นเราสามารถเลือกออปชั่นที่เราต้องการใช้งานในแต่ละเกม ผมคิดว่าเรามีตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม และนั่นเป็นเรื่องดีสำหรับการยืนระยะตลอดทั้งฤดูกาล" กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »