ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พ่อฮาลันด์ล้อเลียนปืนหลังเรือใบแห้วโล่การกุศล

พ่อฮาลันด์ล้อเลียนปืนหลังเรือใบแห้วโล่การกุศล

Posted 07/08/2023 by siamsport

อัลฟ์ อิงเก้ ฮาลันด์ พ่อของเออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ออกมาล้อเลียนอาร์เซนอลหลังเดอะ กันเนอร์ส เอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ไปครองเมื่อคืนที่ผ่านมา

พ่อของเออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ล้อเลียน อาร์เซนอล หลังจากพวกเขาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อคืนที่ผ่านมา (อาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม 2566) ทั้งนี้โคล พาล์มเมอร์ ช่วยให้เจ้าของทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้วขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 77 ในการแข่งขันที่สนามเวมบลีย์ แต่ลูกยิงของเลอันโดร ทรอสซาร์ ในช่วงทดเจ็บทำให้เดอะ กันเนอร์ส ตามตีเสมอจนต้องมาดวลจุดโทษตัดสิน

ลูกเตะจุดโทษของเควิน เดอ บรอยน์ ไปชนคาน ก่อนที่ลูกยิงของโรดรีจะโดนอารอน แรมส์เดล เซฟเอาไว้ได้ และกลายเป็นฟาบิโอ วิเอร่า ที่ก้าวขึ้นมายิงจุดโทษเข้าไปให้อาร์เซนอลคว้าถ้วยแชมป์แรกของฤดูกาลได้สำเร็จ ในขณะเดียวกันฮาลันด์ประสบปัญหาในการสร้างผลกระทบระหว่างเกมและถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 64 แต่พ่อของเขาอย่างอัลฟ์ อิงเก้ สวนกลับเสียงเย้ยหยันจากกองเชียร์อาร์เซนอลหลังจบเกมด้วยการโพสต์ทวิตเตอร์ว่า "ทำได้ดีมากอาร์เซนอล ชัยชนะที่ยอดเยี่ยม พวกคุณต้องเป็นตัวเต็งสำหรับแชมป์ลีกในตอนนี้แน่ๆ เลย"

ฮาลันด์เองก็พุ่งเป้าไปที่แฟนๆ อาร์เซนอลเช่นกันหลังจากที่โดนโห่ที่เวมบลีย์ ด้วยการชูสามนิ้วเพื่อเตือนให้พวกเขานึกถึงความสำเร็จสามแชมป์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเมื่อพูดถึงความพ่ายแพ้ของทัพเรือใบสีฟ้าที่สนามเวมบลีย์ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่าเขาไม่สงสัยในความสามารถของฮาลันด์ในการสร้างผลงานแบบที่เคยทำเอาไว้ 52 ประตูรวมทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้วให้ได้อีกครั้ง

"เขาคือผู้ชนะ เขามีหัวจิตหัวใจที่ยอดเยี่ยม" กวาร์ดิโอล่ากล่าว "เวลาในการลงสนามและจังหวะ นั่นคือสิ่งที่เขาต้องการ เขาตัวสูงมาก เขาตัวใหญ่มาก การขยับร่างกายของเขาแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับแบร์นาร์โด หรือฟิล หรือผู้เล่นคนอื่นๆ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมวันนี้เขาจึงเล่น 60, 65 นาที" "ผมค่อนข้างมั่นใจว่าเกมกับเบิร์นลี่ย์เขาจะอยู่ในสภาพที่ดีขึ้น" "เราต้องการความสดในช่วงเวลานั้น ฮูเลียน (อัลวาเรซ) เล่นได้โดดเด่น เกมที่เขาเล่นนั้นยอดเยี่ยมมาก"

ฮาลันด์ยิงได้ 2 ประตูในวันเปิดฤดูกาลที่แล้วในเกมเยือนเวสต์แฮม ก่อนจะยิงได้อีก 50 ประตูในขณะที่ลูกทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ อาร์เซนอลทำได้ดีกว่าแมนฯ ซิตี้เมื่อคืนที่ผ่านมาหลังจากสโมสรทุ่มเงินอย่างหนักซื้อนักเตะในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งหลังเกือบคว้าแชมป์เมื่อปีที่แล้ว ความคาดหวังคืออาร์เซนอลจะท้าทายอีกครั้งในซีซั่นนี้ แต่พวกเขาจะต้องเอาชนะแมนฯ ซิตี้เพื่อสิ้นสุดการรอคอยอันยาวนานในการคว้าแชมป์ลีก โดยเดอะ กันเนอร์ส จะเริ่มต้นฤดูกาลด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ในวันเสาร์หน้า ส่วนทัพเรือใบสีฟ้าจะเริ่มต้นการป้องกันแชม์ในคืนวันศุกร์ด้วยการเดินทางไปเยือนเบิร์นลีย์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »