ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสริมแดนกลาง!แมนซิตี้ ยื่นข้อเสนอสู่ขอ ลูกัส ปาเกต้า

เสริมแดนกลาง!แมนซิตี้ ยื่นข้อเสนอสู่ขอ ลูกัส ปาเกต้า

Posted 09/08/2023 by siamsport

จีอี โกลโบ้ สื่อของบราซิล ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ลูกัส ปาเกต้า มิดฟิลด์ เวสต์แฮมฯ ด้วยวงเงิน 70 ล้านปอนด์ แต่เชื่อกันว่า "ขุนค้อน" ยังไม่อยากปล่อยเขาในตอนนี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ลูกัส ปาเกต้า กองกลาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยจำนวนเงิน 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,080 ล้านบาท) ตามรายงานของ จีอี โกลโบ้ สื่อของประเทศบราซิล

ปาเกต้า เพิ่งย้ายจาก โอลิมปิก ลียง ไปอยู่กับ เวสต์แฮมฯ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ด้วยค่าตัว 53 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,332 ล้านบาท) และเขาก็ทำผลงานได้น่าประทับใจจนมีส่วนช่วยให้ทีมได้แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ตั้งแต่ซีซั่นแรกกับทีม

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ กำลังต้องการเสริมแผงกลางให้แข็งแกร่งขึ้น หลังจากเสียทั้ง อิลตาย กุนโดกัน และ ริยาด มาห์เรซ ไปแล้ว โดยถึงแม้จะได้ มาเตโอ โควาซิช มาจาก เชลซี แต่ทาง โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" อยากมีตัวเลือกมากกว่านี้เพื่อที่จะได้หมุนเวียนขุมกำลังได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีโอกาสที่จะได้แชมป์ในทุกรายการที่ลงเล่น

อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อกันว่า เวสต์แฮมฯ ยังไม่อยากจะเสีย ปาเกต้า และถ้าจะต้องขายเขาจริงๆ แล้วนั้นเงินในระดับ 70 ล้านปอนด์ก็ถือว่ายังน้อยเกินไปในสายตาของพวกเขาด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »