ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จิ้มชื่อตำนาน แมนยู! ลิซานโดร มาร์ติเนซ เลือกคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟในฝัน

จิ้มชื่อตำนาน แมนยู! ลิซานโดร มาร์ติเนซ เลือกคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟในฝัน

Posted 13/08/2023 by siamsport

ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลังทีมชาติ อาร์เจนติน่า ตัดสินใจเลือกอดีตเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นดาวเตะที่เขาอยากเล่นด้วยมากที่สุดโดยมั่นใจว่าจะถือเป็นคู่ขาในฝันของเขาเลยทีเดียว

มาร์ติเนซ ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ เมื่อซัมเมอร์ก่อน และสร้างผลงานลบคำสบประมาทของเหล่ากูรูได้อย่างยอดเยี่ยมในเรื่องส่วนสูงของเขาด้วยการพา แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ คาราบาวคัพ และเข้าชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ บวกกับจบอันดับสามของ พรีเมียร์ลีก ได้โควต้าลงเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้า

กระทั่งล่าสุดหลังถูกสอบถามว่าหากเลือกได้อยากได้เซ็นเตอร์ฮาล์ฟคนไหนเป็นคู่ขา กองหลังร่างเล็กซึ่งปัจจุบันจับคู่กับ ราฟาแอล วาราน ในทีม ผีแดง ได้อย่างลงตัวระบุว่าขอเลือก เนมานย่า วิดิช

"ผมขอเลือก วิดิช สภาพจิตใจของเขา ความมุ่งมั่น และเขามีความกระหายตลอดเวลา คุณก็รู้ไม่ใช่หรือ?" สตาร์เลือดฟ้าขาวเอ่ยเมื่อ 12 ส.ค. ถึงอดีตพาร์ทเนอร์ของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ซึ่งทั้งสองพาทีมดังแห่ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ประสบความสำเร็จอย่างมากมาย

ทั้งนี้ อดีตขุนพลทีมชาติ เซอร์เบีย ซึ่งย้ายมาจาก สปาร์ตัก มอสโกว์ ในปี 2006 ได้แชมป์กับ ผีแดง รวม 15 รายการแบ่งเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ห้าสมัย รวมทั้งแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก และแชมป์ สโมสรโลก ในปี 2008 ตลอดระยะเวลาการรับใช้สังเวียนแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด แปดปีโดยเขามีสถิติลงสนาม 300 นัด และยิงได้ 21 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เราจะคิดถึงนาย! เทน ฮาก แฮปปี้เซ็น ราสมุส ฮอยลุนด์ พร้อมยก แฮร์รี่ เคน โคตรเจ๋ง
    เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับตนมีความสุขกับการตัดสินใจเซ็นสัญญากับ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติเดนมาร์ก หลังพลาดคว้าตัว แฮร์รี่ เคน ดาวยิงฟอร์มแรง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • แมนยู ขาย เฟร็ด, เคน เมินไป บาเยิร์น?!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (11 ส.ค. 66)
    ตลาดนักเตะชั่วโมงนี้ คงไม่มีใครถูกพูดถึงและได้รับความสนใจมากไปกว่าสองคนนี้อีกแล้ว ซึ่งนั่นก็คือ แฮร์รี่ เคน กับ มอยเซส ไกเซโด้ โดยรายแรกสถานการณ์พลิกผันเร็วมาก เพราะหลังจากที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมขายให้ บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อย กลายเป็นว่าตัวนักเตะเริ่มมีความลังเล ไม่อยากย้าย ทั้งที่ตกลงสัญญากับ "เสือใต้" ไปแล้ว ขณะที่รายหลังคือเป้าหมายเบอร์หนึ่ง ณ เวลานี้ของทั้ง เชลซี และ ลิเวอร์พูล ซึ่งก็ต้องคอยจับตาดูสถานการณ์กันอย่างใกล้ชิด เพราะตอนนี้ดูเหมือนฝั่ง "หงส์แดง" มาแรงเลยทีเดียว ส่วนความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจอื่นๆ มีอะไรอีกบ้างนั้น เรามาดูกัน
  • ดีน เฮนเดอร์สัน ไม่ปลื้มสิ่งนี้! ทอม ฮีตัน เดี้ยงทำ แมนยู คิดหนัก
    อนาคตยังไม่แน่! ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จำต้องลุ้นระทึกจนได้ว่าจะได้ย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ตามที่ต้องการหรือเปล่าหลังจาก ทอม ฮีตัน มีอาการบาดเจ็บรบกวนก่อนหน้าที่ซีซั่นใหม่กำลังจะเปิดฉากในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า
  • จะคิดอะไรอีก? เวสต์แฮม ร้องเพลงรอ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ตัดสินใจอนาคต
    เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังต้องรอ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ตัดสินใจว่าเขาอยากที่จะย้ายหนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือไม่ หลังทั้งสองทีมตกเรื่องค่าตัวกันได้แล้วในราคา 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,260 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »