ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ดสินแย่หลังเจ๊า เคตาเฟ่

ดสินแย่หลังเจ๊า เคตาเฟ่

Posted 14/08/2023 by siamsport

ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ติงการทำหน้าที่ของทีมเชิ้ตดำในเกมเจ๊า เคตาเฟ่ แต่ระบุว่ามันไม่ได้ส่งผลเสียต่อการลุ้นแชมป์ อย่างซีซั่นก่อนก็เคยได้แชมป์ทั้งที่ออกสตาร์ตได้แย่มาแล้ว

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ตำหนิการทำงานของทีมผู้ตัดสิน หลังจากที่ทีมของเขาทำได้เพียงออกไปเสมอกับ เคตาเฟ่ 0-0 ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ก่อนลงเล่นเกมนี้หลายคนมองว่า บาร์เซโลน่า มีโอกาสดีที่จะเก็บชัยชนะได้ แต่กลับลายเป็นพวกเขาได้เพียง 1 แต้มกลับบ้าน โดยที่ ชาบี โดนไล่ออกจากการคุมทีมที่ข้างสนามด้วยเพราะไปบ่นเรื่องการตัดสินของกรรมการ ขณะที่ทั้งฝั่ง บาร์เซโลน่า และ เคตาเฟ่ ก็มีนักเตะโดนไล่ออกฝั่งละ 1 ราย

"ผมบอกกับพวกเขา (ทีมผู้ตัดสิน) ไปว่าพวกเขาปล่อยให้อีกฝ่ายรอดจากการถูกจับฟาวล์มากไปในขณะที่เราโดนจับฟาวล์บ่อยๆ วันก่อนเราได้ประชุมกับทีมผู้จัดสิน และพวกเขาก็บอกว่าจะรับฟังคำพูดของโค้ชมากขึ้น บอกว่าพวกเขาจะเข้าใจถึงงานที่เต็มไปด้วยความเคร่งเครียดของเรา แต่มันกลับไม่เกิดเรื่องแบบนั้นในวันนี้" ชาบี ระบุ

อดีตมิดฟิลด์คนดังเสริมว่าผิดหวังที่ได้เพียง 1 คะแนน แต่บอกว่ามันไม่ได้ส่งผลเสียต่อการลุ้นแชมป์มากนัก "การที่ผมโดนไล่ออกมันไม่ใช่เรื่องสำคัญเลย เราพยายามอย่างหนักและสมควรเป็นฝ่ายชนะ เราได้ 1 แต้มแต่เรารู้สึกว่ามันไม่มากพอ อย่างไรก็ตาม มันก็ไม่จำเป็นต้องทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่โตหรอก ฤดูกาลก่อนเราก็ออกสตาร์ตได้แย่เหมือนกัน แต่สุดท้ายก็ได้แชมป์มาครอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »