ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แข้ง50ลป.บาร์ซ่าแจ้งเพื่อนร่วมทีมเตรียมย้ายไปเปแอสเช

แข้ง50ลป.บาร์ซ่าแจ้งเพื่อนร่วมทีมเตรียมย้ายไปเปแอสเช

Posted 01/08/2023 by siamsport

มีรายงานข่าวว่า ดาวเตะมูลค่า 50 ล้านยูโรของบาร์เซโลน่า ทีมแชมป์แห่งเวทีลา ลีก้า สเปน ได้แจ้งกับเพื่อนร่วมทีมแล้วว่าเตรียมย้ายไปร่วมทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมง

หลังมหากาพย์การย้ายทีมที่ยืดเยื้อมานานแสนนานรวมไปถึงความตึงเครียดภายในของบาร์เซโลน่า ก็มีรายงานว่าจุดหมายปลายทางต่อไปของอุสมาน เดมเบเล่ ก็คือปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทั้งนี้ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ราชาข่าวซื้อขายนักเตะคนดังได้เผยว่ากองกลางวัย 26 ปีได้ตกลงใจที่จะย้ายไปร่วมทีมเปแอสเชด้วยข้อตกลง 5 ปีจนถึงปี 2028 และสโมสรแห่งฝรั่งเศสได้แจ้งกับทางบาร์เซโลน่าแล้ว

นักข่าวคนดังอย่าง เคราร์ด โรเมโร่ ระบุว่า มุสซ่า ซิสโซโก้ เอเย่นต์ของเดมเบเล่ได้แจ้งกับทางลา ลีก้า แล้ว พร้อมเปิดเผยว่าเปแอสเชเตรียมจ่ายค่าฉีกสัญญา 50 ล้านยูโรของนักเตะซึ่งเขาจะได้ 25 ล้านยูโร การตัดสินใจของเขาเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ทางการเงิน เนื่องจากหากเขาตัดสินใจที่จะอยู่ต่อ ค่าฉีกสัญญาใหม่มูลค่า 100 ล้านยูโรก็จะมีผลบังคับใช้ในเดือนสิงหาคม และบาร์เซโลน่าจะได้ 100% ของเงินจำนวนดังกล่าว นอกจากนี้ ดาวเตะชาวฝรั่งเศสได้ขอเงินเพิ่ม 6 ล้านยูโร ซึ่งสโมสรแห่งคาตาลันก็ปฏิเสธเช่นกัน

เฮเลน่า คอนดิส จาก COPE รายงานว่า เดมเบเล่ ได้โทรหาเพื่อนร่วมทีมของเขาแล้วและบอกพวกเขาว่าเขากำลังจะย้ายไปเปแอสเช และมีรายงานว่าพวกเขา 'เศร้ามากๆ' กับข่าวที่ว่าเขากำลังจะจากไป เนื่องจากปีกชาวฝรั่งเศสเป็นหนึ่งในนักเตะสำคัญของบาร์เซโลนาอย่างไม่ต้องสงสัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาจากข้อเท็จจริงที่ว่า ชาบีทำงานหนักในการพัฒนาทีมของเขา โรเมโร่ยังรายงานด้วยว่าตอนนี้บาร์เซโลน่าจะเริ่มทำสงครามฟุตบอลกับเปแอสเช สโมสรจะเรียกร้องไปที่ยูฟ่าให้เปแอสเชปฏิบัติตามกฎระเบียบไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ รวมถึงเพื่อแสดงที่มาของอำนาจทางเศรษฐกิจของสโมสรแห่งฝรั่งเศส

บาร์เซโลน่า พยายามที่จะเซ็นสัญญานักเตะใหม่ๆ เข้ามาในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ค่าเหนื่อยนักเตะจำนวนมหาศาลประกอบกับข้อบังคับของลา ลีก้า เป็นอุปสรรค อย่างไรก็ตาม ตอนนี้สโมสรสามารถโฟกัสไปที่การเสริมทัพได้แล้วซึ่งความต้องการอันดับแรกคือแบ็คขวา ชูเอา กานเซโล่ เป็นแผนแรกโดยมี อิบัน เฟรสเนดา เป็นตัวเลือกสำรอง บาร์เซโลน่าจะเซ็นนักเตะคนไหนเข้ามาเป็นเรื่องยากที่จะบอกได้ ณ จุดนี้ ในขณะที่มีแนวโน้มที่นักเตะจะย้ายออกไปมากยิ่งขึ้นหลังจากเดมเบเล่ย้ายไปเช่นกัน

แม้ว่าจะเป็นที่ทราบกันดีว่า อีซ อับดี วัย 21 ปีซึ่งเป็นหนึ่งในตัวสำรองของเดมเบเล่ได้บรรลุข้อตกลงทางวาจากับเรอัล เบติส แล้ว แต่ก็น่าสงสัยว่าบาร์เซโลน่าจะปล่อยตัวเขาหรือไม่หลังจากที่ดาวเตะชาวฝรั่งเศสย้ายออกไป แต่ข้อเสนออย่างน้อย 30 ล้านยูโรอาจเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ได้ เนื่องจากสโมสรแห่งคาตาลันยังคงมีปัญหาทางการเงินและสามารถใช้เงินดังกล่าวสำหรับสำหรับการซื้อนักเตะใหม่ได้ อย่างไรก็ตาม ตัวเขาเองต้องการอยู่ต่อหากสโมสรเชื่อมั่นในตัวเขา และเขามีโอกาสเป็นตัวเลือกในการลงสนามซึ่งเข้าใจได้เมื่อพิจารณาว่าเขาจะต้องแข่งขันกับเฟร์ราน ตอร์เรส, อันซู ฟาติ, กาบี และราฟินญ่า

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »