ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขุดทองอีกราย!แมนซิตี้ ปล่อย เอมเมอริก ลาปอร์กต์ ซบทีมซาอุฯ

ขุดทองอีกราย!แมนซิตี้ ปล่อย เอมเมอริก ลาปอร์กต์ ซบทีมซาอุฯ

Posted 16/08/2023 by siamsport

เตรียมไปเล่นกับพี่โด้และ มาเน่! แมนฯ ซิตี้ โอเคปล่อย เอมเมอริก ลาปอร์กต์ ย้ายไปเล่นในลีกซาอุฯ หลังหลุดตัวจริง แถมเพิ่งได้ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล มาเสริมแนวรับด้วย

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอบรับข้อเสนอจาก อัล-นาสเซอร์ ทีมดังในลีกซาอุดีอาระเบีย ที่ยื่นซื้อ เอมเมอริก ลาปอร์กต์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติสเปน ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ และ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี

ขณะที่ปราการหลังวัย 29 ปี ก็พร้อมตอบรับเงื่อนไขส่วนตัวที่จะไปเล่นในตะวันออกกลางเช่นกัน หลังไม่ได้เป็นตัวหลักในทีมของ เป็ป กวาร์ดิโอล่า โดยฤดูกาลที่แล้วได้ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ไปแค่ 12 เกมเท่านั้น แถมซีซั่นนี้ "เรือใบสีฟ้า" ยังไปคว้า ยอสโก้ กวาร์ดิโอล กองหลังทีมชาติโครเอเชีย เข้ามาเสริมทัพอีก

สำหรับค่าตัวของ ลาป๊อร์กต์ คาดว่าน่าจะไม่ต่ำกว่า 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) หลังเจ้าตัวยังเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม อีกสองปี โดยที่ผ่านมาเจ้าตัวถือว่าประสบความสำเร็จกับ แมนฯ ซิตี้ ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก 5 สมัย, เอฟเอ คัพ 2 สมัย, แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย และ คาราบาว คัพ 3 สมัย

หาก ลาป๊อร์กต์ ย้ายไปอยู่กับ อัล-นาสเซอร์ ก็จะทำให้ได้ไปเล่นร่วมกับบรรดาสตาร์ทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ซาดิโอ มาเน่, มาร์เซโล่ โบรโซวิช และ อเล็กซ์ เตลลิส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »