ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'ปืนโต' กระอัก 'ทิมเบอร์' ผ่าเอซีแอล คาดพักฟื้นยาวครึ่งปี

'ปืนโต' กระอัก 'ทิมเบอร์' ผ่าเอซีแอล คาดพักฟื้นยาวครึ่งปี

Posted 17/08/2023 by siamsport

อาร์เซน่อล ดวงแตกตั้งแต่เปิดฤดูกาล เยอร์เรียน ทิมเบอร์ แข้งสำคัญชาวดัตช์ เจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าขวา ต้องขึ้นเขียงผ่าตัด หมดสิทธิ์ลงช่วยทีมไล่ล่าแชมป์ลีกนานเกือบ 6 เดือน

อาร์เซน่อล ต้องเจอปัญหาในการลุ้นแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งแต่ต้นฤดูกาล เมื่อพวกเขาต้องเสียกำลังสำคัญ อย่าง เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ปราการหลังชาวดัตช์ หลังผลการตรวจเช็กเพิ่มเติมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พบว่า มีอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าขวา หรือ เอซีแอล และต้องเข้ารับการผ่าตัดในเร็วๆนี้ โดยคาดว่า จะต้องใช้เวลาในการพักรักษาตัวนาน 6 เดือน หรือ อาจจะมากกว่านั้น

แนวรับวัย 22 ปี เดินกะโผลกกะเผลกในช่วงต้นครึ่งหลังจนต้องเปลี่ยนตัวออก ในเกมประเดิมซีซั่นที่ ปืนใหญ่ เปิดบ้าน เฉือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้เข้ารับการทดสอบและสแกนอาการบาดเจ็บเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ ก่อนที่จะมีการพบผู้เชี่ยวชาญเพื่อประเมินอาการบาดเจ็บเข่าอีกครั้ง จนล่าสุด เดอะ กันเนอร์ส ได้ออกมาอัพเดทเกี่ยวกับเรื่องนี้

แถลงการณ์อย่างเป็นทางการของสโมสร ระบุว่า " เราสามารถยืนยันได้ว่า เยอร์เรียน ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นไขว้หน้าหัวเข่าขวาของเขา นักเตะจะเข้ารับการผ่าตัดในอีกไม่กี่วันข้างหน้า และจะพักรักษาตัวสักระยะ ที่ปรึกษาและทีมแพทย์ของเรา รวมถึงทุกคนในสโมสรจะมุ่งเน้นไปที่โปรแกรมการฟื้นฟูเพื่อให้แน่ใจว่า เขาจะฟื้นตัวได้ดีและกลับมาเล่นได้โดยเร็วที่สุด "

แม้ว่าจะขาด ทิมเบอร์ ไป แต่ เจ้าของแชมป์ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ก็ยังคาดว่าจะอนุญาตให้ นูโน่ ตาวาเรส ย้ายออกจากสโมสรในอีกไม่กี่วันข้างหน้า โดย ฟอเรสต์ จะเป็นเป้าหมายของอดีตฟูลแบ็กทีมชาติโปรตุเกสรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ขณะที่ สื่อแดนผู้ดี รายงานว่า มิเกล อาร์เตต้า อาจจะต้องลงตลาดอีกครั้งในช่วงโค้งสุดท้าย เพื่อหานักเตะใหม่มาแทน แม้จะทุ่มไปแล้ว เกือบ 200 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 8,998 ล้านบาท ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม

สำหรับ อาร์เซน่อล เพิ่งจะเปิดตัว ดาบิด ราย่า ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน มาจาก เบรนท์ฟอร์ด คู่แข่งร่วมลีก อย่างเป็นทางการโดยเซ็นสัญญาแบบยืมตัวเป็นเวลา 1 ปี ด้วยราคา 3 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 135 ล้านบาท พร้อมออปชั่นซื้อถาวรจำนวน 27 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 1,215 ล้านบาท และถือเป็นนักเตะรายที่ 4 ต่อจาก ไค ฮาแวร์ตซ์, เดแคลน ไรซ์ และ ทิมเบอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »