ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทางการ!บาร์เซโลน่า ตั้ง เดโก้ นั่งเก้าอี้ผอ.กีฬา

ทางการ!บาร์เซโลน่า ตั้ง เดโก้ นั่งเก้าอี้ผอ.กีฬา

Posted 17/08/2023 by siamsport

บาร์เซโลน่า แต่งตั้ง เดโก้ เป็นผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของทีมเรียบร้อย ส่วน มาเตว อเลมานี่ มีข่าวกับการไปเป็นผู้บริหารของ สเปอร์ส

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ประกาศแต่งตั้ง เดโก้ อดีตกองกลางคนดังของทีมเข้ามาเป็นผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของพวกเขาอย่างเป็นทางการ

อดีตมิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสตกเป็นข่าวกับตำแหน่งผู้บริหารของ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ช่วงหลายเดือนก่อนหน้านี้แล้ว โดยก่อนหน้านี้เขาทำงานเป็นเอเยนต์ในวงการลูกหนังจากการที่ตั้งบริษัทชื่อ D20 Sports ขึ้นมา ซึ่งนักเตะในความดูแลของเขามีอย่างเช่น ฟาบินโญ่ อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล

ทั้งนี้ เดโก้ เผยว่ารู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้กลับมาทำงานกับสโมสรอีกครั้ง "สำหรับผมแล้วการได้กลับมาสู่สโมสรนี้เป็นสิ่งที่วิเศษ ผมเคยอยู่ที่นี่ในฐานะนักเตะมาแล้ว ผมใฝ่ฝันที่จะได้เล่นให้ทีมนี้ตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นเด็ก ซึ่งผมก็ทำความฝันที่ว่าให้เป็นจริงได้ไปแล้ว"

"ผมได้เป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของสโมสร และตอนนี้ผมก็ได้กลับมาที่นี่ในบทบาทที่ต่างออกไป, ในบทบาทที่สำคัญมากๆ อย่างการเป็นผู้อำนวยการกีฬา ผมเข้าใจถึงขอบเขตของสโมสร, เข้าใจถึงขนาดของสโมสร, เข้าใจถึงงานที่เกี่ยวข้องกับสโมสร แต่ผมก็พอใจกับโปรเจ็กต์ของท่านประธานมากๆ"

"ผมตามดูโปรเจ็กต์ของสโมสรอย่างใกล้ชิดในฐานะคนนอกมาตั้งแต่ต้นแล้ว และตอนนี้ผมก็จะได้มีส่วนร่วมกับการออกไอเดียในแต่ละวัน นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมพอใจมากๆ จริงอยู่ว่ามันมีงานหลายอย่างที่ต้องทำ แต่ บาร์ซ่า คือสโมสรที่สร้างงานอยู่เสมอ"

"ในความคิดของผมนั้นเรามีขุมกำลังที่ยอดเยี่ยม, มีนักเตะพรสวรรค์สูงหลายคน, มีอนาคตที่สดใส ตอนนี้เรามีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยม เราเพิ่งได้แชมป์ลีกมา ตอนนี้เราก็ต้องเดินหน้าต่อไปในแนวทางนี้และตั้งหน้าตั้งตาทำงานกันต่อไป"

สำหรับ มาเตว อเลมานี่ เจ้าของตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาคนปัจจุบันของ บาร์เซโลน่า จะแยกทางกับสโมสรอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 กันยายนนี้ หรือก็คือเขาจะทำงานให้ทีมต่อไปก่อนจนกว่าจะจบตลาดรอบปัจจุบัน ซึ่ง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังแฉว่า ท็อตแน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »