ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราสมุส ฮอยลุนด์ ช่วยด้วย!เช็กชื่อ 6 แข้งเดี้ยง แมนยู พร้อมบู๊เมื่อไหร่?

ราสมุส ฮอยลุนด์ ช่วยด้วย!เช็กชื่อ 6 แข้งเดี้ยง แมนยู พร้อมบู๊เมื่อไหร่?

Posted 21/08/2023 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบกับความขายหน้าเป็นเกมที่สองของศึก พรีเมียร์ลีก ซีซั่นใหม่หลังออกไปพ่าย สเปอร์ส แบบหมดรูป 2-0 ในการฟาดแข้งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ในเกมเปิดซีซั่น ผีแดง ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างเลวร้ายไม่แพ้กัน ดีที่ว่านักเตะ วูล์ฟส์ พากันยิงทิ้งยิงขว้างทั้งๆที่มีโอกาสคลำเป้ามากกว่าเจ้าบ้านเลยส่งผลให้ทีมของ เอริค เทน ฮาก เก็บสามแต้มได้แบบน้ำลายเหนียวด้วยสกอร์ 1-0

อย่างไรก็ดี จากรูปเกมทั้งสองนัดมันสะท้อนให้เห็นว่าทีมจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด น่าจะลุ้นคว้าความสำเร็จในระดับสูงได้ยากทั้งๆที่สโมสรลงทุนเสริมทัพทั้งการคว้า เมสัน เมาท์ , อ็องเดร โอนาน่า และ ราสมุส ฮอยลุนด์ มาร่วมทีม

เท่าที่ผ่านมา เทน ฮาก บ่นอุบถึงประสิทธิภาพในการสอยตาข่ายฝ่ายตรงข้ามของทีมเสมออย่างเกมแพ้ สเปอร์ส ก็เช่นกันที่แม้เจ้าบ้านจะมีสถิติครองบอลหลังจบ 90 นาทีเหนือกว่า แต่ เร้ด เดวิลส์ สร้างโอกาสยิงประตูได้มากกว่า หากแต่การปราศจากความเฉียบขาดส่งผลให้พวกเขาปราชัยโดยไม่อาจหลีกเลี่ยงได้

ด้วยเหตุนี้ อดีตนายใหญ่ อาแจ็กซ์ จึงมีเป้าหมายเซ็นสัญญากับศูนย์หน้าคนใหม่ แต่ในเมื่อไม่อาจคว้า แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวฉกาจของ สเปอร์ส มาร่วมงานได้ หวยจึงไปลงที่ ฮอยลุนด์ ซึ่งยังไม่ฟิตที่จะลงบู๊

ถึงกระนั้นก็เถอะ ในเมื่อดาวยิงที่ แมนฯ ยูไนเต็ด  มีอยู่ในสังกัดทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ฟอร์มแผ่วลงไปเห็นๆในซีซั่นนี้ ตลอดจน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไม่อาจเป็นที่พึ่งของทีมได้มากพอ จึงเป็นธรรมดาที่สาวก เร้ด อาร์มี่ กระหายที่จะได้ยลฝีเท้าของกองหน้าทีมชาติ เดนมาร์ค เต็มแก่แล้ว

ว่าแต่ว่าอดีตสตาร์ทีม อตาลันต้า ซึ่งมีปัญหาเจ็บหลัง แต่ลงซ้อมได้บ้างแล้วพร้อมประเดิมสนามให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อไหร่ รวมถึงนักเตะรายอื่นๆที่ยังล้มเจ็บด้วยว่ามีแววคัมแบ็คได้ช้าเร็วขนาดไหน เราจะไปดูความคืบหน้าของพวกเขาทั้งหมดกันซะหน่อย

- ราสมุส ฮอยลุนด์

อาการบาดเจ็บ : หลัง

เทน ฮาก ว่ายังไง : "แน่นอน เขาพร้อม ดังนั้นคุณจึงมีทางเลือกในการเล่น แต่เราไม่คาดหวังเขาในเวลาอันสั้นว่าเขาจะฟิตเต็มร้อยเปอร์เซนต์ ดังนั้นเราจึงต้องรอเวลาสักระยะมากกว่า เราต้องการนักเตะในทุกตำแหน่งสองรายเพราะเรามีเกมลงเล่นหลายนัด มันยากที่จะบอกว่าเขาต้องใช้เวลานานแค่ไหน แต่ผมคิดว่าเขามีพัฒนาการที่ดีในตอนนี้ เราต้องดูกันแบบวันต่อวันว่าเขาพัฒนาไปถึงไหนแล้ว"

โอกาสลงสนาม : ปลายเดือนส.ค./ต้นเดือนก.ย.

- ค็อบบี้ ไมนู

อาการบาดเจ็บ : ข้อเท้า

เทน ฮาก ว่ายังไง : "ผมรู้ว่าเขาเล่นไม่ได้ในตอนนี้ แต่ ค็อบบี้ ไมนู เราได้เห็นกันแล้วในเกมกับ อาร์เซน่อล ว่าเขาพร้อมมีบทบาท ไม่ใช่ตอนนี้ แต่ผมคิดว่าเขาจะพร้อมในอีกสองเดือน ในช่วงหน้าหนาวที่มาถึง เขาจะมีเกมให้ได้เล่น"

โอกาสลงสนาม : ปลายเดือนก.ย./ต้นเดือนต.ค.

- ไทเรลล์ มาลาเซีย

อาการบาดเจ็บ : ไม่ชัดเจน

เทน ฮาก ว่ายังไง : "มาลาเซีย เขาลงเล่นเกมปรีซีซั่นโดยมีอาการบาดเจ็บ มาลาเซีย จะต้องใช้เวลาสำหรับฟื้นร่างกายเพราะอาการบาดเจ็บส่งผลกระทบ"

โอกาสลงสนาม : ไม่ชัดเจน

- แฮร์รี่ แม็กไกวร์

อาการบาดเจ็บ : ไม่ชัดเจน

เทน ฮาก ว่ายังไง : "เมื่อวานในการซ้อมครั้งสุดท้าย เขาล้มเจ็บโดยมีปัญหาเล็กน้อยก่อนเกมกับ สเปอร์ส"

โอกาสลงสนาม : 26 ส.ค. เกมต้อนรับ ฟอเรสต์

- อาหมัด ดิยัลโล่

อาการบาดเจ็บ : เข่า

เทน ฮาก ว่ายังไง : "เรามี 30 นักเตะในการทัวร์ซึ่งฟิตสมบูรณ์ และน่าผิดหวังแทน อาหมัด รวมทั้ง ค็อบบี้ ด้วย แต่มันเกิดขึ้นได้เมื่อคุณลงสนาม อาการบาดเจ็บเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่เรามีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง และเราสามารถเลือกทีมที่แข็งแกร่งลงเล่นได้ คุณได้เห็นสองเกมจากสัปดาห์ก่อนว่าเรามีสองทีมที่แข็งแกร่ง"

โอกาสลงสนาม : ไม่ชัดเจน

- ทอม ฮีตัน

อาการบาดเจ็บ : น่อง

สโมสรแถลง : แมนฯ ยูไนเต็ด ขอประกาศว่า ทอม ฮีตัน นายทวารของเราได้รับบาดเจ็บที่น่อง และจะพลาดเกมเปิดซีซั่น คาดว่าเขาจะร้างสนามไปสองสามสัปดาห์

โอกาสลงสนาม : เดือนก.ย.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »