ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ทันได้ตั้งตัว! วาตารุ เอ็นโด เปิดอกหลังประเดิมสนามกับ ลิเวอร์พูล

ไม่ทันได้ตั้งตัว! วาตารุ เอ็นโด เปิดอกหลังประเดิมสนามกับ ลิเวอร์พูล

Posted 21/08/2023 by siamsport

วาตารุ เอ็นโด กองกลางป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล ยอมรับตามตรงว่าไม่ทันได้ตั้งตัวหลังสบโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับ หงส์แดง แถมได้ประเดิมสนามทันทีอีกต่างหากในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานัดชนะ บอร์นมัธ 3-1 ที่สนาม แอนฟิลด์

เอ็นโด กองกลางทีมชาติ ญี่ปุ่น วัย 30 ปีถูก ลิเวอร์พูล ดึงตัวมาจาก สตุ๊ตการ์ท เนื่องจากทีมดังของเมอร์ซีย์ไซด์พลาดได้ตัวสองเป้าหมายหลักทั้ง มอยเซส ไกเซโด้ และ โรเมโอ ลาเวีย ที่เลือกเซ็นสัญญากับ เชลซี ทั้งคู่

ยิ่งไปกว่านั้น เอ็นโด ได้รับ เวิร์ค เพอร์มิต ทันเวลามีชื่อนั่งข้างสนามในเกมบู๊กับ เดอะ เชอร์รีส์ ด้วย แถมเขาถูกส่งลงเล่นทันทีอีกต่างหากในนาทีที่ 62 เนื่องจาก อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติ อาร์เจนติน่า โดนไล่ออกโดยอดีตกองกลางทีม ม้าขาว ถูกปล่อยลงไปแทน โคดี้ กัคโป

ต่อความเป็นไปดังกล่าว ล่าสุดเมื่อ 20 ส.ค. เอ็นโด เผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าเป็นไปอย่างรวดเร็วจนแทบไม่ทันได้ตั้งตัวเลย

"ผมเพิ่งรู้เมื่อสามสี่วันก่อนว่ามีโอกาส! มันเกิดขึ้นเร็วมาก ในช่วงต้นสัปดาห์ ผมเตรียมลงเล่นเกม บุนเดสลีกา แต่สุดสัปดาห์ผมมาเล่นที่ แอนฟิลด์ ต่อหน้าแฟนทั้งหมด มันบ้าดี!" เอ็นโด ให้สัมภาษณ์

"ผมเข้าใจว่าทีมชั้นนำต้องการเด็กหนุ่มที่มีความสามารถ  แต่คุณรู้ว่าผมบอกกับตัวเองว่านี่คือโอกาสเดียวที่นายจะได้ย้ายไปที่ ลิเวอร์พูล เพราะพวกเขาเน้นคว้าตัวนักเตะหนุ่มเสมอ บอกตามตรง ผมติดตามข่าวของ ลิเวอร์พูล ว่าพวกเขาต้องการมิดฟิลด์หมายเลขหก แต่ใช่ ผมคิดว่า ไกเซโด้ จะย้ายมาที่ ลิเวอร์พูล"

"ดังนั้นพอเขาไปที่ เชลซี ผมก็คิดว่าบางที บางที ผมคิดว่าบางทีพวกเขาต้องการมิดฟิลด์ที่มีประสบการณ์เพราะ เฮนเดอร์สัน ย้ายไปแล้วเช่นเดียวกับ ฟาบินโญ่ ดังนั้นผมจึงคิดว่าอาจมีโอกาส มันเกิดขึ้นเร็วมาก ผมต้องตัดสินใจโดยเร็ว แต่แน่นอน ผมไม่อาจเซย์โนเพราะการได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก เป็นความฝันของผมเสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »