ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชีวิตสุดแฮปปี้! แฮร์รี่ เคน ได้ลูกชายหลังเบิกสกอร์แรกกับ บาเยิร์น

ชีวิตสุดแฮปปี้! แฮร์รี่ เคน ได้ลูกชายหลังเบิกสกอร์แรกกับ บาเยิร์น

Posted 22/08/2023 by siamsport

แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีม บาเยิร์น มิวนิค ได้แฮปปี้กับชีวิตใหม่ในเยอรมันอย่างน่าอิจฉาเมื่อภรรยาสุดที่รักให้กำเนิดลูกชายหลังเจ้าตัวเพิ่งสอยตาข่ายเม็ดแรกในสีเสื้อของ บาเยิร์น มิวนิค ตั้งแต่เกมเปิดซีซั่นใหม่

เคน ศูนย์หน้าทีมชาติ อังกฤษ ตัดสินใจย้ายจาก สเปอร์ส มาค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโรเพื่อสัมผัสกับโทรฟี่ใบแรกในอาชีพการค้าแข้งเนื่องจากเจ้าตัวเปิดอกยอมรับว่าไม่อยากแขวนรองเท้าโดยไม่มีโอกาสได้ลุ้นคว้าแชมป์อย่างจริงๆจังๆ

อย่างไรก็ดี แม้จะประเดิมสนามให้ เสือใต้ ในฐานะตัวสำรองเกมแพ้ แอร์เบ ไลป์ซิก ในศึก ซูเปอร์คัพ แต่ดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ ไก่เดือยทอง สร้างชื่อกับแชมป์ บุนเดสลีกา ได้ทันทีด้วยการสอยประตูได้พาทีมบุกถล่ม เบรเมน 4-0 ในเกมเปิดซีซั่นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 21 ส.ค. เคน ได้รับข่าวดีตามมาอีกชิ้นเนื่องจาก เคท ภรรยาของเขาให้กำเนิดทายาทคนที่สี่แก่เขาเป็นทารกเพศชายซึ่งหมายความว่าเจ้าหนูสามารถเลือกเล่นให้กับทีมชาติ เยอรมัน และ อังกฤษ ได้หากในอนาคตเขาจะยึดอาชีพพ่อค้าแข้งตามพ่อ

"ขอต้อนรับสู่โลก เฮนรี่ เอ็ดเวิร์ด เคน 20/8/2023 รักลูกนะเจ้าหนูน้อย!" เคน โพสต์ลงทวิตเตอร์แจ้งชื่อทายาทคนใหม่เสร็จสรรพ

กระนั้นก็ดี ยังไม่ชัดเจนว่าหนูน้อย เฮนรี่ เกิดที่มิวนิคหรือเปล่าเนื่อจากดูเหมือน เคน จะระบุว่าลูกคนที่สี่ของเขาถือกำเนิดในยูเคซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าเขาพาคู่ชีวิตบินกลับไปคลอดลูกในบ้านเกิด อีกทั้งมีรายงานข่าวเผยว่า เคท และ เคน รวมทั้งสมาชิกในครอบครัวกลับมาที่ลอนดอนตั้งแต่สัปดาห์ก่อนแล้วกระทั่งเธอให้กำเนิดลูกน้อย

อนึ่ง เกมต่อไปของ บาเยิร์น จะเป็นการเปิดบ้านฟาดแข้งกับ เอาสบวร์ก ในวันอาทิตย์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »