ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ตัวละครลับ!บาเยิร์น มิวนิค ตกลงซิวนายด่านอิสราเอล

ตัวละครลับ!บาเยิร์น มิวนิค ตกลงซิวนายด่านอิสราเอล

Posted 23/08/2023 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียน ระบุ บาเยิร์น ตกลงดึง ดาเนี่ยล เปเร็ตซ์ นายด่าน มัคคาบี้ เทล อาวีฟ มาเสริมแกร่งได้เรียบร้อย โดยค่าตัวจะอยู่ที่ 5 ล้านยูโรในเบื้องต้น

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน บรรลุข้อตกลงที่จะดึง ดาเนี่ยล เปเร็ตซ์ ผู้รักษาประตูชาวอิสราเอลมาจาก มัคคาบี้ เทล อาวีฟ ได้แล้ว ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง

"เสือใต้" ตกเป็นข่าวกับการเสริมทัพในตำแหน่งนายทวารอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจาก มานูเอล นอยเออร์ ยังไม่หายขาดจากอาการขาหักจนทำให้ตอนนี้พวกเขาเหลือเพียง สเวน อุลไรช์ เป็นผู้รักษาประตูคนเดียวที่มีประสบการณ์ในระดับทีมชุดใหญ่

ทั้งนี้ บาเยิร์น จะจ่ายเงินในเบื้องต้น 5 ล้านยูโร (ประมาณ 185 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ เปเร็ตซ์ โดยมีอ็อปชั่นที่จะจ่ายเพิ่มหากมือกาววัย 23 ปี ทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้ด้วย ขณะที่ตัวสัญญาก็จะมีระยะเวลาถึง 5 ปี

อย่างไรก็ตาม การตรวจร่างกายจะเกิดขึ้นตอนสุดสัปดาห์นี้ เพราะ เปเร็ตซ์ ต้องลงเล่นเกม ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบเพลย์ออฟ ให้กับทีมแกร่งของอิสราเอลในวันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคมนี้ก่อน แล้วจากนั้นถึงค่อยจะเดินทางไปยังนครมิวนิค

สำหรับ เปเร็ตซ์ นั้น เล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ มัคคาบี้ เทล อาวีฟ มาตั้งแต่ปี 2020 และได้ลงเล่นให้ทีมชาติอิสราเอลชุดใหญ่ไปแล้ว 1 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »