ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทางการ! ดอร์ทมุนด์ คว้า นิคลาส ฟุลล์ครุก จาก เบรเมน

ทางการ! ดอร์ทมุนด์ คว้า นิคลาส ฟุลล์ครุก จาก เบรเมน

Posted 01/09/2023 by siamsport

นิคลาส ฟุลล์ครุก หัวหอกทีมชาติเยอรมนี เปิดตัวในฐานะแข้งใหม่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เรียบร้อย หลังย้ายมาจาก แวร์เดอร์ เบรเมน ด้วยค่าตัวเฉียด 500 ล้านบาท

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศเซ็นสัญญา พร้อมเปิดตัว นิคลาส ฟุลล์ครุก กองหน้าทีมชาติเยอรมนี ที่ย้ายมาจาก แวร์เดอร์ เบรเมน อย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ฟุลล์ครุก จรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เป็นเวลา 3 ปี หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2026 ส่วนค่าตัวการย้ายทีมไม่มีการเปิดเผย แต่หลายสื่อดังระบุว่า หัวหอกวัย 30 ปี โยกซบ "เสือเหลือง" ด้วยราคา 13 ล้านยูโร (ประมาณ 494 ล้านบาท)

"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นสโมสรที่มีความพิเศษมากๆ" ฟุลล์ครุก ซึ่งได้สวมเสื้อ ดอร์ทมุนด์ หมายเลข 14 เปิดใจ "ผมแฮปปี้สุดๆ เลยที่มีข้อเสนอเข้ามา เพราะการได้ย้ายมาอยู่กับสโมสรแห่งนี้ ถือเป็นสิ่งที่ผมต้องการ"

"การได้มาอยู่กับ เบเฟาเบ ทำให้ผมมีโอกาสได้พัฒนาฝีเท้า และเก็บเกี่ยวประสบการณ์แปลกใหม่ ซึ่งผมเองก็ตื่นเต้นมากๆ กับความท้าทายที่รออยู่ข้างหน้า ผมต้องการประสบความสำเร็จกับทีมนี้ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดอร์ทมุนด์สะดุดได้แค่บุกทวงโบคุ่ม 1-1
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รองแชมป์เก่าบุนเดสลีกา พลาดคว้าชัย 2 นัดรวดช่วงออกสตาร์ท หลังจากได้แค่บุกตีเสมอ โบคุ่ม 1-1 ในศึกศักดิ์ศรีดาร์บี้แคว้นรัวห์ร ครึ่งแรกเป็น โบคุ่ม พลิกขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 13 มักซิมิเลี่ยน วิตเท็ค จ่ายจากซ้ายเข้าริมเขตโทษให้ เควิน ชเตอเกอร์ ตะบันเสียบตาข่ายอย่างเด็ดขาด
  • ไปซะได้ก็ดี ! แฉแข้ง ดอร์ทมุด์ โคตรแฮปปี้ จู๊ด เบลลิงแฮม ย้ายทีม
    "บิลด์" สื่อดังในประเทศเยอรมนี รายงานเหล่าบรรดานักเตะโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สุดมีความสุขที่ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด หลังพวกเขารู้สึกเบื่อหน่ายพฤติกรรมของแข้งชาวอังกฤษในช่วงระหว่างที่อยู่กับทัพ "เสือเหลือง"
  • มิลานบรรลุคว้าพูลิซิชจากสิงห์บลูส์แล้ว
    “ปีศาจแดงดำ”เอซี มิลาน ได้บรรลุข้อตกลงกับ “สิงห์บลูส์”เชลซี ในการคว้าตัว คริสเตียน พูลิซิช มาร่วมทีมแล้วและปีกทีมชาติสหรัฐอเมริกา จะเข้ารับการตรวจร่างกายภายในสุดสัปดาห์นี้
  • ดอร์ทมุนด์คว้าตัวเมช่าจากโวล์ฟสบวร์ก
    “เสือเหลือง”โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประกาศผ่านเว็บไซต์ของสโมสรคว้าตัว เฟลิกซ์ เมช่า กองกลางวัย 22 ปี จาก โวล์ฟสบวร์ก มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้วด้วยสัญญาไปจนถึงกลางปี 2028

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »