ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัปเดตล่าสุดหลังปิดตลาด!คาด 11 แข้ง แมนยู เกมบุกฟัด อาร์เซน่อล

อัปเดตล่าสุดหลังปิดตลาด!คาด 11 แข้ง แมนยู เกมบุกฟัด อาร์เซน่อล

Posted 03/09/2023 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด จะลงเล่นเป็นเกมแรกหลังปิดตลาดนักเตะเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาด้วยการบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ในศึก พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ก่อนหน้านี้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์คว้านักเตะใหม่มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์สามรายประกอบไปด้วย เมสัน เมาท์ , อ็องเดร โอนาน่า และ  ราสมุส ฮอยลุนด์

ในจำนวนนี้ กองหน้าทีมชาติ เดนมาร์ค ยังไม่ได้ลงเล่นให้ทีมเนื่องจากมีปัญหาเจ็บหลัง ขณะที่กองกลางทีมชาติ อังกฤษ เดี้ยงยาวไปแล้ว

ขณะเดียวกัน ก่อนปิดตลาดในช่วงซัมเมอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ดึงนักเตะใหม่มาเสริมทัพอีกทั้ง จอนนี่ อีแวนส์ อดีตกองหลังที่เซ็นสัญญาหนึ่งปี , อัลตาย บายินเดียร์ นายทวารทีมชาติ ตุรกี ที่ย้ายมาจาก เฟเนบาห์เช่ เพื่อเป็นตัวแทนของ ดีน เฮนเดอร์สัน , เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็คซ้ายที่ยืมมาจาก สเปอร์ส และ โซฟียาน อัมราบัต กองกลางที่ยืมมาจาก ฟิออเรนติน่า

กระนั้นก็ดี ในจำนวนขุนพลใหม่ของ ผีแดง เป็นอันแน่นอนว่าดาวเตะทีมชาติ โมร็อกโก จะไม่มีส่วนเกี่ยงข้องในเกมบุกไปเยือน อาร์เซน่อล เนื่องจากเขาเพิ่งบินมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์ในวันเสาร์ที่ 2 ก.ย. หลังจากสองสโมสรตกลงสัญญากันได้อย่างน่าใจหายใจคว่ำ

ด้วยเหตุนี้ จึงหมายความว่า เรกีลอน กับ ฮอยลุนด์ พร้อมประเดิมสนามในสีเสื้อ เร้ด เดวิลส์ ทั้งคู่โดยเฉพาะอย่างยิ่งต่างก็มีชื่อเดินทางเข้าลอนดอนกับสโมสรด้วย

นอกจากนี้ บายินเดียร์ ก็พร้อมเฝ้าเสาให้ ผีแดง เช่นกัน แต่ยังไงซะเขาก็เป็นได้แค่ผู้รักษาประตูตัวสำรองแน่นอนเนื่องจาก โอนาน่า จองตำแหน่งมือหนึ่งของทีม

สำหรับแผงแบ็คโฟร์ เป็นอันแน่นอนว่าทีมเยือนจะปราศจากทั้ง ชอว์ กับ ราฟาแอล วาราน ซึ่งมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนลงเล่นไม่ได้ และเชื่อว่า เทน ฮาก จะใช้งาน วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ แทนที่ดาวเตะเลือดน้ำหอมให้เป็นคู่ขาของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ขณะที่แบ็คซ้ายจะเป็น ดีโอโก้ ดาโลต์ สวมบทขัดตาทัพเหมือนนัดชนะ ฟอเรสต์ ไปพลางๆก่อนเนื่องจากดาวเตะสแปนิชเพิ่งย้ายมาจาก สเปอร์ส และยังไม่ได้สร้างความคุ้นเคยกับสโมสรใหม่มากพอ

ขยับมาที่แดนกลาง กาเซมีโร่ กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะได้ออกสตาร์ตเนื่องจากต่างก็เป็นกำลังสำคัญที่ทีมไม่อาจขาดได้ ฉะนั้นแล้วจึงเหลือแค่มิดฟิลด์อีกรายที่เป็นปัญหาให้ เทน ฮาก ต้องขบคิด

สำหรับตำแหน่งนี้ ในเมื่อ อัมราบัต ยังลงเล่นไม่ได้ คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์ทีมชาติ เดนมาร์ค น่าจะยึดโควต้าได้ต่อไป

สุดท้ายแล้วในแผงรุก ฮอยลุนด์ อยู่ในสภาพพร้อมประเดิมสนามแล้วก็จริง แต่เขายังไม่เคยผ่านการเล่นเป็นเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาก่อนเลยจึงคาดว่า เทน ฮาก จะใส่ชื่อเขาเป็นตัวสำรองเช่นเดียวกับ  เรกีลอน

ในส่วนของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล แม้จะยังไม่คืนฟอร์มเก่งอย่างที่แฟนบอล ผีแดง ตั้งตารอคอย แต่ดาวยิงเฟรนช์แมนน่าจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอีกเกมก่อนหน้า ฮอยลุนด์ ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะปักหลักทางซ้ายตามถนัดโดยมี อันโตนี่ ขึ้นเกมทางขวา ส่วนเจ้าหนู อเลฮานโดร การ์นาโช่ จะสวมบทซูเปอร์ซับซึ่งดูจะเหมาะกับเขามากกว่าการลงสนามตั้งแต่ต้นเกม

รวมเบ็ดเสร็จ นักเตะตัวจริงของ แมนฯ ยูไนเต็ด นัดบุกไปฟาดเกือกกับ อาร์เซน่อล มีแววปรับโผแค่ตำแหน่งเดียวเท่านั้นเมื่อเทียบจากเกมชนะ เจ้าป่า โดย ลินเดอเลิฟ จะได้ออกสตาร์ตแทน วาราน ที่เดี้ยง นอกนั้นอีกสิบตำแหน่งจะยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง

11 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามความคาดหมายในเกมบุกไปเยือน อาร์เซน่อล

ผู้รักษาประตู : อ็องเดร  โอนาน่า

กองหลัง : อารอน วาน บิสซาก้า , วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ , ลิซานโดร มาร์ติเนซ , ดีโอโก้ ดาโลต์

กองกลาง : บรูโน่ แฟร์นันด์ส , กาเซมีโร่ , คริสเตียน เอริคเซ่น

กองหน้า : อันโตนี่ , อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล , มาร์คัส แรชฟอร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »