ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ท็อปฟอร์ม! เจอร์เก้น คล็อปป์ ปลื้ม ลิเวอร์พูล กำราบ วิลล่า ขาดลอย

ท็อปฟอร์ม! เจอร์เก้น คล็อปป์ ปลื้ม ลิเวอร์พูล กำราบ วิลล่า ขาดลอย

Posted 04/09/2023 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แสดงความประทับใจฟอร์มของนักเตะในเกมเปิดบ้านเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ได้อย่างงดงาม 3-0 จากการลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ก.ย.โดยเขาชี้ว่า หงส์แดง ร่ายเพลงเตะได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุดนัดหนึ่ง

คล็อปป์ ระบุหลังเกมพิชิต สิงห์ผงาด อย่างเด็ดขาดว่าเป็นผลมาจากการโชว์ฟอร์มที่เข้าขั้นเพอร์เฟ็คของทีมซึ่งไม่เปิดโอกาสให้ฝ่ายตรงข้ามได้มีลุ้นมากนักกับการเดินหน้าคลำเป้าอย่างต่อเนื่องพร้อมตอบข้อถามถึงความคืบหน้าของ โม ซาลาห์ ซึ่งยิงลูกปิดกล่องในเกมนี้ได้

"โม เล่นได้ดีในเกมนี้ เขาต้องทำงานหนัก และเขาทำได้ดี โม มีสมาธิเป็นอย่างสูงในเกมกับ วิลล่า" คล็อปป์ ตอบคำถามแรกเนื่องจากสื่อกระหายรู้ถึงอนาคตของ ซาลาห์ ที่ได้รับการทาบทามจาก อัล อัตติฮัด

"ผมไม่เคยสงสัยถึงความทุ่มเทของเขาที่มีให้กับสโมสร คุณไม่ควรจินตนาการถึงความวุ่นวายของโลก แต่เราเยือกเย็นมากพอ เขาเป็นนักเตะของเรา และเขาต้องการเล่นที่นี่"

"เราเล่นกันได้อย่างท็อปฟอร์ม ผมไม่รู้ว่าครั้งสุดท้ายมันนานแค่ไหนแล้วที่เรามีฟอร์มแบบนี้ เราเล่นได้ดีทั้งเกมรับและรุก คุณไม่อาจผ่อนเกมให้ วิลล่า ได้เลยแม้แต่เสี้ยววินาทีเดียว ทุกประตูช่วยเราได้มาก"

"คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทำหน้าที่ได้ดี เรารู้ว่า โอลลี่ วัตกิ้นส์ อาจเร็วกว่า โฌแอล มาติป เขารู้ถึงสถานการณ์ ผมปลื้ม โจ โกเมซ เช่นกัน"

พร้อมกันนี้ กุนซือชาวเมืองไส้กรอกเผยถึงอาการบาดเจ็บของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ด้วยว่า "เขาเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง มันไม่รุนแรงตามความคิดของเขา แต่เราต้องรอดูผลสแกน"

สำหรับประตูแรกของ โดมินิก โซโบซไล กับ ลิเวอร์พูล คล็อปป์ ระบุว่า "มันน่าประทับใจมาก เขามีเทคนิคที่ดี เขามีความพร้อมตลอดเวลา เป็นเรื่องสำคัญที่ ดอม กับ เคอร์ติส โจนส์ เล่นเกมรับด้วยกัน และเขาได้ประตูที่สุดสวย ผมอยู่ตรงนั้นพอดี มันเป็นลูกยิงที่เด็ดขาดมากนับตั้งแต่ผมเห็นมานานแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »