ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เซ่นข่าวฉาว! บราซิล หั่น อันโตนี่ ปีก แมนยู พ้นทีมชาติ

เซ่นข่าวฉาว! บราซิล หั่น อันโตนี่ ปีก แมนยู พ้นทีมชาติ

Posted 05/09/2023 by siamsport

สหพันธุ์ฟุตบอลบราซิล (ซีบีเอฟ) ประกาศตัว 23 ขุนพลชุดทำศึก ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกในอีกสองเกมข้างหน้าออกมาแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 4 ก.ย.ซึ่งปรากฏว่า อันโตนี่ ปีกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกกาชื่อทิ้งตามคาดกรณีตกเป็นข่าวฉาวทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว

อันโตนี่ ได้รับการคาดหมายจากสื่อเมืองกาแฟว่าจะโดนหั่นชื่อออกจากทีมชาติ บราซิล ฟาดเกือกกับ โบลิเวีย และ เปรู เนื่องจากเจ้าตัวถูก กาบริเอล่า คาวัลลิน อดีตหวานใจแจ้งความกับตำรวจให้ดำเนินคดีกับเขาข้อหาทำร้ายร่างกายเธอหลายครั้งระหว่างเดือนมิ.ย.2022-พ.ค.2023 ทั้งๆที่เธอกำลังตั้งท้องอยู่

ต่อกรณีดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่าจะทำการสอบสวนแน่นอน ขณะที่ อันโตนี่ ออกโรงชี้แจงผ่านไอจีอีกหนว่าไม่ได้กระทำผิดอย่างที่คู่กรณีกล่าวหา และจะพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาเป็นผู้บริสุทธิ์

ถึงกระนั้น ล่าสุดจากการประกาศรายชื่อนักเตะทีมชาติ บราซิล ปรากฏว่าสตาร์วัย 23 ปีไม่ติดโผรับใช้ชาติสองเกมในเดือนก.ย.นี้

"สืบเนื่องจากกระแสข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 4 ก.ย.ซึ่งเกี่ยวข้องกับ อันโตนี่ นักเตะทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ต้องเข้ารับการสอบสวน และเพื่อให้ความคุ้มครองเหยื่อ ตลอดจนตัวนักเตะ และทีมชาติ บราซิล สหพันธ์ฟุตบอลจึงขอแจ้งว่านักเตะถูกตัดออกจากทีมชาติ" ซีบีเอฟ ระบุ พร้อมเสริมว่า กาเบรียล เชซุส กองหน้า อาร์เซน่อล จะถูกเรียกตัวมาเสียบแทนตำแหน่งของ อันโตนี่

"เพื่อแทนที่เขา โค้ช แฟร์นานโด ดินิซ เรียก กาเบรียล เชซุส ซึ่งอยู่ในโผรายชื่อ 36 คนแรกมาร่วมทีมแทน และเราส่งรายชื่อไปถึง ฟีฟ่า แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »