ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เดมเบเล่เผยเหตุผลอำลาบาร์ซ่า+เผยทีมดีสุดที่เคยเล่นด้วย

เดมเบเล่เผยเหตุผลอำลาบาร์ซ่า+เผยทีมดีสุดที่เคยเล่นด้วย

Posted 12/09/2023 by siamsport

อุสมาน เดมเบเล่ ปีกตัวใหม่ของปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยเหตุผลที่ทำให้ต้องอำลาบาร์เซโลน่าพร้อมเผยทีมไหนคือทีมที่ดีที่สุดที่ตัวเองเคยเล่นด้วย

อุสมาน เดมเบเล่ เผยเหตุผลสำคัญว่าทำไมเขาถึงเลือกย้ายจากบาร์เซโลน่าไปปารีส แซงต์-แชร์กแมง นักเตะทีมชาติฝรั่งเศสแสดงเจตนารมณ์อย่างชัดเจนที่จะเข้าร่วมแชมป์ลีก เอิง หลังจากที่เปแอสเชแสดงความสนใจที่จะนำเขาไปค้าแข้งในฝรั่งเศสเมื่อเดือนกรกฎาคม แม้ว่าบาร์เซโลน่าจะพยายามโน้มน้าวให้เขาอยู่กับเจ้าของแชมป์ลา ลีก้า ต่อไปก็ตาม แต่เขาเลือกที่จะเริ่มต้นชีวิตบทใหม่ในประเทศที่เป็นบ้านเกิดของเขา

ปีกวัย 26 ปีตกลงเซ็นสัญญาห้าปีในถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ หลังจากที่ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เลือกที่จะจ่ายค่าฉีกสัญญามูลค่า 50 ล้านยูโรของแข้งรายนี้ และเดมเบเล่ ก็ได้ส่งข้อความดีๆ เป็นการขอบคุณหลังการย้ายออกมาจากคาตาโลเนีย แต่เขายอมรับว่าโอกาสที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการในอนาคตของเปแอสเชเป็นสิ่งที่โน้มน้าวให้เขาย้ายทีมออกมา

“ผมได้พูดคุยกับโค้ชและท่านประธาน นัสเซอร์ อัล-เคไลฟี และพวกเขาก็บอกผมเกี่ยวกับโปรเจ็กต์ของสโมสร การได้เล่นในฝรั่งเศสอีกครั้งก็ทำให้ผใรู้สึกตื่นเต้นเช่นกัน” เดมเบเล่ให้สัมภาษณ์กับ Telefoot และถูกนำมาถ่ายทอดโดย Marca การย้ายออกไปของเดมเบเล่จากบาร์เซโลน่าอาจไม่ถือว่าเป็นความเสียหายร้ายแรงนักหลังการแจ้งเกิดอย่งารวดเร็วของลามีน ยามาล วัย 16 ปีในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาโดยแข้งรายนี้ทำลายสถิติทั้งสโมสรและทีมชาติอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้เดมเบเล่ยังเผยว่าทีมที่ดีที่สุดที่เขาเคยเล่นให้คือทีมไหนซึ่งทีมนั้นก็ไม่ใช่บาร์เซโลน่า คำตอบของเขาแน่นอนว่าจะทำให้สาวกเจ้าบุญทุ่มมีเคืองเบาๆ เพราะปกติแล้วปีกชาวฝรั่งเศสรายนี้ก็เป็นนักเตะที่แฟนๆ ไม่ค่อยปลื้มอยู่เป็นทุนเดิมอยู่แล้วก่อนที่เขาจะย้ายไปปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ แต่เขาจะได้รับความนิยมน้อยลงหลังจากความคิดเห็นล่าสุดของเขา เดมเบเล่ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่ทีมชาติกับฝรั่งเศส ยกย่องคุณภาพของทีมชาติก่อนเกมกระชับมิตรกับเยอรมนี ในขณะเดียวกันก็ได้แอบแซะไปถึงบาร์เซโลน่า อดีตสโมสรของเขา

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับสถานะปัจจุบันของทีมชาติฝรั่งเศสและคุณภาพของเพื่อนร่วมทีมเลส์ เบลอส์ เดมเบเล่บอกกับ Telefoot ว่า “ผมคิดว่านี่เป็นทีมที่ดีที่สุดที่ผมเคยเล่นด้วย” เขาอธิบายว่าทำไมเขาถึงสรุปแบบนั้น “ทีมมีตัวสำรองในทุกตำแหน่งด้วยผู้เล่นที่มีคุณภาพมากมายที่เล่นในทีมต่างๆ ที่ดีที่สุดในโลก” “มีการแข่งขันมากมาย แต่ก็เป็นสิ่งที่ดี และมันผลักดันทุกคนให้ถึงขีดสุด” นับตั้งแต่ย้ายมาเปแอสเชในช่วงซัมเมอร์นี้ เดมเบเล่ได้ลงเล่นในลีก เอิง 3 นัดกับเปแอสเช แต่ถึงแม้จะสร้างโอกาสสำคัญได้สองครั้งในช่วงเวลานั้น แต่เขาก็ยังทำประตูหรือแอสซิสต์ไม่ได้เลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »