ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนลิเวอร์พูลเฮ! เอเยนต์ยัน เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่รับงานคุม เยอรมนี

แฟนลิเวอร์พูลเฮ! เอเยนต์ยัน เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่รับงานคุม เยอรมนี

Posted 13/09/2023 by siamsport

มาร์ค โคซิคเค่อ นายหน้าของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ระบุ กุนซือชาวเยอรมันจะไม่ไปนั่งเก้าอี้กุนซือของทีมชาติเยอรมนีแน่นอน หลังจากมีข่าวว่า คล็อปป์ เป็นหนึ่งในแคนดิเดตกับเก้าอี้นายใหญ่คนใหม่ของ "อินทรีเหล็ก"

มาร์ค โคซิคเค่อ เอเยนต์ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่ากุนซือชาวเยอรมันจะไม่ไปรับงานกับทีมชาติเยอรมนีแต่อย่างใด

คล็อปป์ กลายเป็นหนึ่งในคนที่ตกเป็นข่าวกับเก้าอี้กุนซือของทัพ "อินทรีเหล็ก" หลังจาก ฮันซี่ ฟลิค ทำผลงานได้เลวร้ายจนโดนปลดออกจากตำแหน่ง โดยที่จริง คล็อปป์ ยังเหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล จนถึงช่วงกลางปี 2026

"เจอร์เก้น มีสัญญาระยะยาวกับ แอลเอฟซี และไม่อยู่ในข่ายที่จะไปรับงานคุมทีมชาติ" โคซิคเค่อ ระบุ

ด้าน โลธาร์ มัทเธอุส อดีตยอดดาวเตะชาวเยอรมัน ก็แสดงความกังขาว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะพร้อมบอกลา ลิเวอร์พูล เพื่อมารับงานกับทีมชาติในตอนนี้จริงๆ หรือไม่ "ผมจะพอเข้าใจได้ถ้าจะเอา เจอร์เก้น คล็อปป์ เข้ามาหลังจบศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ถ้าคุณรอ คล็อปป์ แล้วล่ะก็ มันก็จะกลายเป็นว่าคุณมอบโอกาสให้บรรดานักเตะมีข้อแก้ตัวอีกครั้งเพราะโค้ชคนใหม่จะอยู่กับทีมจนถึงแค่ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า"

"ในบรรดาคนที่มีข่าวน่ะมีบางคนที่จะไม่ทำทีมแบบประคบประหงมนักเตะจนเกินไปอีกแล้ว อย่างเช่น มัทธีอัส ซามเมอร์ หรือ เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่คำถามก็คือ คล็อปป์ พร้อมที่จะบอกลา ลิเวอร์พูล และมาพา เยอรมนี พ้นจากวิกฤติในตอนนี้รึเปล่า ? ส่วนตัวแล้วผมอยากได้โค้ชทีมชาติที่จะพาทีมชาติเยอรมนีกลับไปอยู่ในจุดที่ควรจะเป็นภายในช่วงไม่กี่ปีต่อจากนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »