ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลบฝันร้าย! บาร์เซโลน่า ล็อกเป้ายืม ซานโช่ เสริมทัพตลาดรอบ 2

ลบฝันร้าย! บาร์เซโลน่า ล็อกเป้ายืม ซานโช่ เสริมทัพตลาดรอบ 2

Posted 18/09/2023 by siamsport

บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน แสดงความสนใจอยากยืมตัว เจดอน ซานโช่ ปีกชาวอังกฤษจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 เดือนมกราคมปีหน้า

อนาคตของ ซานโช่ ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่แน่นอนแล้ว หลังนักเตะเพิ่งโดนลงโทษตัดชื่อจากทีมชุดใหญ่ เนื่องจากแสดงอาการตอบโต้ เอริค เทน ฮาก ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ หลังจบแมตช์ที่แพ้ อาร์เซน่อล 1-3 เมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนนี้

ล่าสุดในแมตช์ที่ "ผีแดง" แพ้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลบี้ยน นักเตะไม่ได้ร่วมทีมก็เลยใช้เวลาไปชมเกมของ แมนฯ ยูไนเต็ด รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และนั่นดูเหมือนว่า ปีกดีกรีทีมชาติอังกฤษ รู้ชะตาชีวิตตัวเองว่าคงต้องเตรียมไปเริ่มต้นชีวิตใหม่กับสโมสรอื่น

จากรายงานของ " Spotrac" สื่อดังในสเปน ระบุว่า บาร์ซ่า วางแผนที่จะยืมนักเตะไปร่วมทัพในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาว เพื่อช่วยให้ ซานโช่ ได้ลุ้นพ้นจากฝันร้ายใน "โรงละครแห่งความฝัน"

อย่างไรก็ตามปัญหาเดียวที่อาจทำให้ทีมของกุนซือชาบี เอร์นานเดซ ไม่ได้ตัว อดีตสตาร์โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็คือค่าเหนื่อยของเขา เพราะปัจจุบันรับอยู่ที่ 350,000 ปอนด์ (ราว 15.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ทั้งนี้ ซานโช่ ยิงได้แค่ 9 ประตูในเกมพรีเมียร์ลีก และ 12 ประตูจากการเล่นทุกรายการให้กับ แมนฯ ยูฯ นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพเมื่อปี 2021 ซึ่งสวนทางกับฟอร์มของนักเตะตอนอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ที่ตะบันไปถึง 50 ประตูจากเล่น 137 แมตช์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »