ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ดาวรุ่งยิงกู้ชีพ! บาร์ซ่ารอดตายหวิว บุกไล่เจ๊า มายอร์ก้า 2 ครั้ง 2 ครา นำฝูงต่อ

ดาวรุ่งยิงกู้ชีพ! บาร์ซ่ารอดตายหวิว บุกไล่เจ๊า มายอร์ก้า 2 ครั้ง 2 ครา นำฝูงต่อ

Posted 27/09/2023 by siamsport

ทัพ "อาซูลกราน่า" หวิดแย่หลังต้องเป็นฝ่ายไล่เจ๊าเจ้าถิ่น มายอร์ก้า ถึงสองครั้งสองครา จาก ราฟินญ่า และเจ้าหนู เฟร์มิน โลเปซ ซูเปอร์ซับที่ลงมาซัดกู้ชีพ พาทีมบุกแบ่งแต้ม 2-2 ยืดสถิติไม่แพ้ทีมใดต่อไป พร้อมรั้งจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน เก็บได้ 17 แต้ม มากกว่า คิโรน่า รองฝูงหนึ่งคะแนน และเรอัล มาดริด อันดับ 3 สองคะแนน แต่เจ้าบุญทุ่มแข่งมากกว่าหนึ่งนัด

เกม ลา ลีกา สเปน นัดกลางสัปดาห์วีกที่ 7 ของวันอังคารที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา ระหว่างเจ้าบ้าน เรอัล มายอร์ก้า พบกับ บาร์เซโลน่า จ่าฝูงที่ยังไม่แพ้ทีมใด

โดย ฮาเวียร์ อากีร์เร่ กุนซือเจ้าถิ่นฝากความหวังลุ้นสกอร์ไว้ที่ อับดอน ปราตส์ และวีดาด มูรีกี ส่วนทางฝั่งจ่าฝูงอย่าง บาร์ซ่า ของ ชาบี เอร์นานเดซ จัดสามแนวรุกอย่าง ชูเอา เฟลิกซ์ ,เฟร์ราน ตอร์เรส และราฟินญ่า

- "โมราต้า" โขกเบิ้ล! แอต.มาดริด หวนซิวชัยส่ง มาดริด พ่ายเกมแรกของซีซั่น
- ชวดเจอ เรอัล มาดริด! บาร์เซโลน่า จืด เฟรงกี้ เดอ ยอง เดี้ยงส่อพักยาว
- คัมแบ็กเฮแล้วไง! ชาบี ชี้ บาร์เซโลน่า ฟอร์มไม่แจ่มแม้เชือด เซลต้า
แต่เริ่มเกมมาได้แค่ 9 นาที เจ้าบ้านได้เฮกันก่อนเมื่อ วีดาด มูรีกี กดประตูพา มายอร์ก้า ขึ้นนำ 1-0 แต่ช่วงท้ายเกม นาที 42 บาร์เซโลน่า มาไล่ตีเสมอสำเร็จจากการยิงของราฟินญ่าให้ทีมไล่เจ๊า 1-1 แต่ก็ดีใจได้ไม่นานช่วงทดเจ็บ นาที 45+3 วีดาด มูรีกี ที่เล่นได้โดดเด่นจ่ายให้ อับดอน ปราตส์ ซัดพาทีมขึ้นนำ 2-1 ก่อนจบด้วยครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

กลับมาบู๊กันต่อในครึ่งหลัง ลูกทีมของ ชาบี พยายามโจมตีกดดันใส่เจ้าบ้านอย่างหนักแต่ไม่เป็นผล กลายเป็นว่าต้องรอถึงนาทีที่ 75 แฟนบอลบาร์ซ่าได้เฮกันสมใจ เมื่อ ราฟินญ่า จ่ายเข้ากลางมา เลวานดอฟสกี้ กระโดนหลบให้ เฟร์มิน โลเปซ ดาวรุ่งของทีมที่เพิ่งลงมายิงไล่ตีเสมอ 2-2 จบด้วยการแบ่งแต้มกันไป

ทำให้สถานการณ์ตอนนี้ จ่าฝูงยังเป็น บาร์เซโลน่า หลังแข่งมากกว่าที่ 7 นัดมี 17 คะแนน มากกว่า คิโรน่า รองฝูงหนึ่งคะแนน และเรอัล มาดริด อันดับ 3 สองคะแนน แต่เจ้าบุุญทุ่มแข่งมากกว่าหนึ่งคะแนน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »