ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชาบี ติงเกมรับ บาร์เซโลน่า พลาดเองทำเจ๊า เรอัล มายอร์ก้า

ชาบี ติงเกมรับ บาร์เซโลน่า พลาดเองทำเจ๊า เรอัล มายอร์ก้า

Posted 27/09/2023 by siamsport

ชาบี เอร์นานเดซ ระบุ ทีมของตนเล่นเกมรับได้แย่จนไม่น่าให้อภัยในเกมที่เสมอกับ มายอร์ก้า โดยบอกว่าทั้ง 2 ประตูที่ มายอร์ก้า ทำได้มันมาจากความผิดพลาดของ "อาซูลกราน่า" ล้วนๆ

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ตำหนิเกมรับที่เล่นกันพลาดเองจนส่งผลให้พวกเขาทำได้เพียงบุกไปเสมอกับ เรอัล มายอร์ก้า 2-2 ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอังคารที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา

ก่อนลงเล่นเกมนี้หลายคนเชื่อว่า บาร์เซโลน่า น่าจะเก็บ 3 แต้มได้ไม่ยากเพราะพวกเขาถึงขั้นเป็นจ่าฝูงของลีก ต่างกับเจ้าถิ่นที่อยู่ในโซนท้ายตารางคะแนน แต่กลับกลายเป็นว่า "อาซูลกราน่า" ต้องตามตีเสมอทั้ง 2 ครั้งก่อนที่จะได้ 1 คะแนนกลับบ้าน

ชาบี เผยว่า "ผมคิดว่าปัญหาก็คือพวกเขาขึ้นนำได้จากการที่เราเล่นผิดพลาด และพอเราเล่นได้ดีขึ้น, พอถึงตอนที่เราน่าจะพลิกเกมได้ในช่วงก่อนพักครึ่งน่ะ เราก็มาเล่นผิดพลาดกันอีกครั้งจนทำให้สถานการณ์มันยุ่งยากมากๆ"

"มันเป็นความผิดพลาดที่ไม่ควรจะเกิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมที่สูสีแบบนี้และดุเดือดแบบนี้ เรามีโอกาสทำประตูสวยๆ 4 หรือ 5 ครั้ง แต่ปัญหาคือเราเสียประตูจากความผิดพลาดที่เลวร้าย 2 จังหวะ เราต้องปรับปรุงเรื่องเกมรับให้ได้ ฤดูกาลก่อนเกมรับของเราเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง แน่นอนว่าวันนี้มันไม่ถึงกับว่าเราเล่นเกมรับได้เลวร้าย แต่มันมีความผิดพลาดที่เด่นชัด 2 จังหวะที่ไม่ควรจะเกิดขึ้น สิ่งนั้นทำให้เราเสีย 2 แต้มในวันนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »