ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอเดอการ์ด, ราย่า คืนทัพ! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง อาร์เซน่อล พบ บอร์นมัธ

โอเดอการ์ด, ราย่า คืนทัพ! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง อาร์เซน่อล พบ บอร์นมัธ

Posted 30/09/2023 by siamsport

คืนวันเสาร์นี้ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มีคิวฟาดแข้งในศึก พรีเมียร์ลีก โดยจะออกไปเยือน บอร์นมัธ ทีมอันดับ 17 ที่ยังชนะใครไม่เป็น ถึงแม้ชื่อชั้นและฟอร์มการเล่นดูเหนือกว่าเจ้าบ้านชัดเจน แต่กุนซือ มิเกล อาร์เตต้า คงปวดหัวไม่น้อยที่ตอนนี้ทีมเจอปัญหาผู้เล่นแกนหลักพากันล้มเจ็บ และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริง (ระบบ 4-3-3) ที่ อาร์เตต้า น่าจะเลือกใช้งานในเกมนี้ที่ ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม (อ้างอิงจาก talksport.com)

- ผู้รักษาประตู : ดาบิด ราย่า

นายทวารชาวสแปนิชวัย 28 ปี คงจะได้กลับมาเฝ้าเสาเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลังจากที่ แอรอน แรมส์เดล ได้รับโอกาสโชว์ฝีมือในเกม คาราบาว คัพ รอบสาม ที่บุกเชือด เบรนท์ฟอร์ด 1-0 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์

อาร์เตต้า อาจไม่เสี่ยงใช้งาน วิลเลี่ยม ซาลิบา ในเกมนี้ ถึงแม้นักเตะเจ็บไม่หนัก ดังนั้นคู่เซนเตอร์แบ็กน่าจะเป็นตัวเดิมจากเกม คาราบาว คัพ เช่นเดียวกับ ไวท์ ในตำแหน่งแบ็กขวา แต่แบ็กซ้าย ซินเชนโก้ คงแย่งตำแหน่งตัวจริงกลับมาจาก ยาคุบ คิวิออร์ ได้ 

- แดนกลาง : มาร์ติน โอเดอการ์ด, จอร์จินโญ่, เอมิล สมิธ โรว์

กัปตัน โอเดอการ์ด คืนทีมตัวจริงแน่นอน หลังจากที่ลงสำรองในเกมช่วงกลางสัปดาห์ ขณะที่ จอร์จินโญ่ มีแววได้คุมแดนกลางต่อไป เพราะ เดแคลน ไรซ์ ไม่น่าจะพร้อม อีกหนึ่งโควตานั้น สมิธ โรว์ น่าจะได้รับโอกาสต่อเนื่อง และนั่นก็หมายความว่า ไค ฮาแวร์ตซ์ ต้องหลุดไปนั่งสำรอง ส่วน ฟาบิโอ วิเอร่า มีปัญหาบาดเจ็บ ไม่น่าจะมีชื่อในเกมนี้

- แนวรุก : รีสส์ เนลสัน, เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์, กาเบรียล เชซุส

บูคาโย ซาก้า กับ เลอันโดร ทรอสซาร์ ไม่น่าจะฟิตทัน ทำให้ อาร์เตต้า เหลือทางเลือกไม่มาก ดังนั้น เนลสัน กับ เอ็นเคเทียห์ คงได้ลงเป็นตัวจริงต่อ หลังมีส่วนสำคัญช่วยทีมคว้าชัยชนะในเกม คาราบาว คัพ โดยทั้งสองจะประสานงานแดนหน้ากับ เชซุส ที่จะมีชื่อกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลังจากลงสำรองในเกมกลางสัปดาห์ ซึ่ง อาร์เตต้า เลือกให้ดาวรุ่งอย่าง ชาร์ลส์ ซาโก จูเนียร์ ลงตัวจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »