ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตกรอบแล้วไง! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แฮปปี้ฟอร์ม แมนซิตี้ แม้ถูก นิวคาสเซิ่ล เขี่ยร่วง คาราบาว คัพ

ตกรอบแล้วไง! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แฮปปี้ฟอร์ม แมนซิตี้ แม้ถูก นิวคาสเซิ่ล เขี่ยร่วง คาราบาว คัพ

Posted 28/09/2023 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แฮปปี้กับฟอร์มลูกทีม แม้บุกพ่าย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-1 จอดป้ายรอบสาม ในศึก คาราบาว คัพ พร้อมขอแสดงความยินดีกับ "สาลิกาดง" ที่ได้ไปต่อ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่า ตนพอใจฟอร์มการเล่นโดยรวมของทีม ถึงแม้บุกแพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-1 ในศึก คาราบาว คัพ รอบสาม ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันพุธที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา

ครึ่งแรกเป็น แมนฯ ซิตี้ ที่เล่นดูดีกว่า แต่ทำประตูไม่ได้ และสุดท้ายกลายเป็น นิวคาสเซิ่ล มาได้ประตูชัยช่วงครึ่งหลังในนาทีที่ 53 จาก อเล็กซานเดอร์ อิซัค ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" โบกมือลาถ้วย คาราบาว คัพ ตั้งแต่หัววัน เหลือแค่การป้องกันตำแหน่งทริปเปิลแชมป์ฤดูกาลก่อน ซึ่งประกอบไปด้วย พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

"คุณคิดว่าเป้าหมายของเราอยู่ที่สี่แชมป์เหรอ? เราแฮปปี้กับทริปเปิลแชมป์มากกว่านะ" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 52 ปี กล่าว "ก่อนอื่นเลย ต้องขอแสดงความยินดีกับ นิวคาสเซิ่ล ด้วย ที่สามารถผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้

"เราเล่นดีมากในช่วงครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังพวกเขาได้เพิ่มความดุดันลงไป และทำได้ดีขึ้น ซึ่งตอนพักครึ่งผมก็ได้บอกกับลูกทีมไปแล้วว่า ครึ่งหลังจะไม่มีเหมือนกับครึ่งแรก แต่เรามีเรื่องดีๆ มากมายจากเกมนี้ ซึ่งนักเตะของเราหลายคนก็เล่นได้ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »