ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผื่อแทน โมฮาเหม็ด ซาลาห์!ลิเวอร์พูล สนซิว ดอนเยลล์ มาเล็น

เผื่อแทน โมฮาเหม็ด ซาลาห์!ลิเวอร์พูล สนซิว ดอนเยลล์ มาเล็น

Posted 30/09/2023 by siamsport

สปอร์ตส์ บิลด์ สื่อของเยอรมนี ระบุ ลิเวอร์พูล แอบเหล่ ดอนเยลล์ มาเล็น โดยว่ากันว่า ดอร์ทมุนด์ ต้องการเงินอย่างต่ำ 60 ล้านยูโรเพื่อแลกกับการขายเขา

ตลอดช่วงหลายเดือนก่อนหน้านี้ ซาลาห์ ตกเป็นข่าวกับ อัล-อิตติฮัด สโมสรในประเทศซาอุดี อาระเบีย อย่างหนัก ซึ่งถึงแม้ "หงส์แดง" จะสามารถรั้งตัวเขาเอาไว้ได้ แต่มันก็เป็นที่เชื่อกันว่าทีมจากย่านตะวันออกกลางจะล่าตัวดาวเตะชาวอียิปต์อีกครั้ง

เรื่องดังกล่าวทำให้ ลิเวอร์พูล มองหาปีกดีๆ เผื่อว่าจะเป็นตัวแทนของ ซาลาห์ และ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมของพวกเขาก็มองว่า มาเล็น เหมาะกับตำแหน่งนั้น ซึ่งเป็นที่เชื่อกันว่า ดอร์ทมุนด์ ต้องการเงินอย่างน้อย 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,280 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของแข้งวัย 24 ปี โดยมันจะถือเป็นกำไรในระดับหนึ่งเพราะพวกเขาเคยจ่ายเงินไป 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,140 ล้านบาท) ตอนที่เอา มาเล็น มาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เมื่อช่วงปี 2021

สำหรับซีซั่นนี้ มาเล็น ทำผลงานได้โดดเด่นพอตัวด้วยการทำได้ 3 ประตูจากการลงเล่น 4 นัดในทุกรายการ ต่างกับฤดูกาล 2021-22 และ 2022-23 ที่ทำได้ 9 ลูกจาก 38 เกมและ 10 ประตูจาก 35 นัด ตามลำดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีฝั่งหนึ่งข่มหนักมาก! เกร็ดก่อนเกม สเปอร์ส พบ ลิเวอร์พูล
    ถือเป็นโปรแกรมที่น่าจับตามองอย่างมากกับการที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีคิวเปิดรัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เจอกับ ลิเวอร์พูล ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 30 กันยายนนี้ เพราะทั้งคู่ต่างก็ออกสตาร์ตฤดูกาล 2023-24 ได้ร้อนแรงจนต่างก็อยู่ในกลุ่มหัวแถวของตารางคะแนน แถมยังไม่แพ้ใครในลีกเลยด้วย
  • เริ่มปล่อยของเด็ด! วาตารุ เอ็นโด ตั้งเป้าตัวหลักลิเวอร์พูล
    วาตารุ เอ็นโด กองกลางทีมชาติญี่ปุ่นของ ลิเวอร์พูล สุดมีความสุขหลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในเกมที่ช่วยทัพ "หงส์แดง" ทุบ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ที่สนามแอนฟิลด์ ศึกคาราบาว คัพ รอบ 3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • ลิเวอร์พูล เฮ! เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ลงซ้อมเต็มสูบก่อนเยือน สเปอร์ส
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดีก่อนบุกไปดวล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันเสาร์นี้ เพราะล่าสุดท่านรอง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ลงซ้อมเต็มรูปแบบเรียบร้อย หลังพลาดช่วยทีมมา 4 นัดติด
  • โซโบซไล หล่อได้อีก! 5 ประเด็นเกม ลิเวอร์พูล รัวขย้ำ เลสเตอร์
    กลายเป็นหวยล็อกไปซะแล้วเมื่อ ลิเวอร์พูล ผ่านเข้ารอบสี่ถ้วย คาราบาวคัพ ได้สำเร็จจากการเปิดบ้านไล่ทุบ เลสเตอร์ ด้วยสกอร์ 3-1 อีกตามเคยในการฟาดแข้งเมื่อวันพุธที่ 27 ก.ย.โดยเกมนี้ หงส์แดง เสียประตูให้คู่แข่งก่อนอีกจนได้ แต่ไม่เป็นปัญหาเนื่องจากทีมแกร่งแห่งเมอร์ซีย์ไซด์มีเกมรุกที่จัดจ้านมากพอต่อการรัวกระสุนแซงชนะได้เหมือนหลายๆเกมที่ผ่านมาแม้ทีม เดอะ ฟ็อกซ์ จะมีผลงานที่ดีเยี่ยมในต้นซีซั่นถึงขนาดรั้งอันดับจ่าฝูงของ แชมเปี้ยนชิพ ก็ตามทีจากผลงานชนะเจ็ดแพ้หนึ่ง แต่สุดท้ายพวกเขาก็หนีไม่พ้นต้องหยุดเส้นทางถ้วยลีกคัพเอาไว้แต่เพียงเท่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »