ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พลาดไปแล้ว! อดีตแข้ง เชลซี เชื่อ เมสัน เมาท์ เศร้าเลือกซบ แมนยู

พลาดไปแล้ว! อดีตแข้ง เชลซี เชื่อ เมสัน เมาท์ เศร้าเลือกซบ แมนยู

Posted 12/10/2023 by siamsport

เกล็น จอห์นสัน อดีตกองหลังทีม เชลซี แสดงความมั่นใจว่า เมสัน เมาท์ กำลังผิดหวังกับตัวเองที่ตัดสินใจย้ายจาก สิงห์บลูส์ มาค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากสถานการณ์ไม่ได้เป็นไปอย่างที่เจ้าตัววาดภาพเอาไว้อย่างเลิศหรูเลยแม้แต่น้อย

เมาท์ กองกลางวัย 24 ปีตัดสินใจอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มาร่วมทีม ผีแดง เพื่อมองหาความท้าทายครั้งใหม่ แต่กลายเป็นว่าทั้งตัวเขาเอง และสโมสรต่างก็มีผลงานที่เลวร้าย

มีการเปิดเผยว่าแม้เศรษฐีลอนดอนจะพร้อมต่อสัญญากับ เมาท์ แต่พวกเขาไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการมาให้นักเตะพิจารณาจนกระทั่งช่วงต้นปีที่ เชลซี กลับมาเจรจากับเขาอีกรอบ และทำให้ดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ ปฏิเสธที่จะลงน้ำหมึกเพิ่มอีกปี

อย่างไรก็ดี หลังย้ายมาตกต่ำกับสังเวียนแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด จอห์นสัน ซึ่งเคยค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล เช่นกันเชื่อว่า เมาท์ กำลังเสียใจที่เลือกย้ายออกจากทีมเมืองกรุงซึ่งเขาใช้ชีวิตมานานเกือบ 20 ปีมาเผชิญกับสิ่งที่เกิดขึ้นในทีม ผีแดง แม้ว่าซีซั่นนี้ ทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะไม่ได้ดีไปกว่าทีมของ เอริค เทน ฮาก ก็ตาม

"ใช่ ตอนนี้เขาน่าจะรู้สึกแบบนั้น" จีเจ เอ่ยเมื่อ 11 ต.ค.หลังถูกสื่อยิงคำถามว่า เมาท์ เสียใจหรือเปล่าที่บอกลา เชลซี ไปค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

"แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมฟุตบอลที่ใหญ่มาก และคุณคงไม่คาดว่าจะย้ายมาโดยที่พวกเขาอยู่ในอันดับสิบของตาราง พรีเมียร์ลีก คุณต้องการท้าทายเกียรติยศชิ้นสำคัญ"

"ผมรู้ว่า เชลซี ไม่ได้มีอันดับที่ดีกว่าในตอนนี้ แต่คุณไม่คิดย้ายไปตกระกำลำบากที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แน่ ผมไม่รู้ว่าทำไมเขาตัดสินใจอำลา เชลซี แต่ผมมั่นใจ่าเขากำลังตั้งคำถามตัวเองในตอนนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »