ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาใจช่วยเสมอ! แฮร์รี่ เคน เปิดใจประเด็น สเปอร์ส ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก

เอาใจช่วยเสมอ! แฮร์รี่ เคน เปิดใจประเด็น สเปอร์ส ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก

Posted 12/10/2023 by siamsport

แฮร์รี่ เคน หัวหอกดาวดัง บาเยิร์น มิวนิค ระบุชัด ยังคงติดตามเชียร์อดีตต้นสังกัดอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เสมอ แต่ยันโฟกัสหลักของตนตอนนี้อยู่ที่ "เสือใต้"

แฮร์รี่ เคน ยอดกองหน้าชาวอังกฤษของ บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า ตนยังคงให้กำลังใจและติดตามผลงานของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้นสังกัดเก่า ที่ตอนนี้กำลังนำเป็นจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก เสมอ

เคน เป็นกำลังสำคัญให้กับ "ไก่เดือยทอง" มานานหลายปี พร้อมกับก้าวขึ้นมาครองตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของสโมสรที่จำนวน 280 ประตู ทว่าเจ้าตัวตัดสินใจอำลาทีม และย้ายมาร่วมทัพ "เสือใต้" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส ที่ไร้ เคน ของกุนซือ อังเก้ ปอสเตโคกลู กลับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดยปัจจุบันรั้งตำแหน่งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก และยังไม่แพ้ใครจากการลงแข่ง 8 นัด ซึ่ง เคน ก็รู้สึกดีไม่น้อยที่เห็นอดีตต้นสังกัดกำลังไปได้สวย

"ผมชัดเจนมาตลอดว่า ผมเป็นแฟน ท็อตแน่ม และผมเองก็อยากเห็น ท็อตแน่ม ทำผลงานได้ดี" ดาวยิงวัย 30 ปี กล่าวในงานแถลงข่าว ระหว่างเก็บตัวกับทีมชาติอังกฤษ เมื่อเร็วๆ นี้ "ผมยังคงติดตาม ท็อตแน่ม และ พรีเมียร์ลีก เสมอ ไม่มีทีมไหนใน พรีเมียร์ลีก ที่ผมอยากเห็นเป็นแชมป์มากกว่า ท็อตแน่ม อีกแล้ว"

"แฟนๆ รู้ดีว่า ผมมักใจอ่อนกับ ท็อตแน่ม เสมอ ซึ่งไม่มีอะไรที่จะต้องสงสัยกับเรื่องนี้ แต่ผมก็ต้องเคารพ บาเยิร์น มิวนิค ด้วย แน่นอนว่า ผมหวังที่จะเห็น ท็อตแน่ม ทำผลงานได้ดี แต่โฟกัสหลักของผมตอนนี้อยู่ที่ บาเยิร์น"

สำหรับฤดูกาลนี้ เคน ลงเล่นให้ บาเยิร์น ไปแล้วรวมทุกรายการ 10 นัด ทำได้ 9 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »