ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนนี้ใช่เลย! อดีตแบ็กลิเวอร์พูล แนะ "หงส์แดง" ซื้อสตาร์นาโปลีหากขาย โม ซาลาห์

คนนี้ใช่เลย! อดีตแบ็กลิเวอร์พูล แนะ "หงส์แดง" ซื้อสตาร์นาโปลีหากขาย โม ซาลาห์

Posted 12/10/2023 by siamsport

สตีเฟ่น วอร์น็อค อดีตฟูลแบ็ก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แนะทางสว่างต้นสังกัดเก่าให้คว้าตัว ควิชา ควารัตสเคเลีย ปีกมหัศจรรย์แห่งนาโปลี มาร่วมทัพหากทีมต้องปล่อย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ชาวอียิปต์

"บังโม" วัย 31 ปี ซึ่งทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในช่วงต้นฤดูกาลนี้ ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าได้รับความสนใจจากทีมในประเทศซาอุดิอาระเบียช่วงซัมเมอร์นี้ โดยถึงขนาดมีรายงานว่าพร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติโลก 215 ล้านปอนด์ (ราว 9,460 ล้านบาท) แต่สุดท้าย "เดอะ เร้ดส์" ยืนกรานนักเตะไม่ได้มีไว้ขาย

อย่างไรก็ตามหลายทีมจากแดนเศรษฐีน้ำมันยังไม่ลดละเลิกความพยายามในการเซ็นสัญญากับ ซาลาห์ ซึ่งมีสัญญาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์จนถึงปี 2025 และหากมีโอกาสก็พร้อมที่จะฉกตัวนักเตะไปร่วมทัพทันที

วอร์น็อค ยอมรับว่าทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ คงต้องเจอกับเรื่องยากมากในการหาคนมาแทน "คิง ออฟ อียิปต์" แต่มีอยู่คนหนึ่งที่เหมาะสมนั่นก็คือ ควารัตสเคเลีย ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดกับ นาโปลี จนช่วยทีมคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

"นักเตะทุกคนสามารถทดแทนได้ ผมเคยพูดไปแล้วในกรณีของ (หลุยส์) ซัวเรซ, (ฟิลิปเป้) คูตินโญ่ และเขา (ซาลาห์) ถึงเวลาก็จะต้องถูกแทนที่ ผมคิดว่ามันเป็นปัญหาใหญ่มากในกรณีของ ซาลาห์ ถ้าคุณได้รับข้อเสนอ 175 ล้านปอนด์จาก ซาอุดิอาระเบีย มันเป็นเรื่องยากที่จะปฏิเสธ"

"ผมคงไม่ขายเขาในเดือนมกราคม แต่บางทีอาจเป็นฤดูกาลหน้า แต่คุณต้องได้คนอื่นเข้ามาทดแทน คุณต้องมีใครซักคนที่สร้างความตื่นเต้น นักเตะคนเดียวที่เด้งขึ้นมาในใจของผมก็คือ (ควิชา) ควารัตสเคเลีย"

"เขาเป็นผู้เล่นที่ยังหนุ่มแน่น และสามารถที่จะพัฒนาศักยภาพในการเล่นได้อีก แต่เขาเป็นนักเตะริมเส้นฝั่งซ้าย แล้วเขาจะสามารถเล่นทางขวาได้ไหม ? บอกเลยว่าเขาสามารถเล่นได้" อดีตดาวเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »