ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ครูพักลักจำ! เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เผยก๊อปปี้สไตล์ 4 ยอดกองกลาง

ครูพักลักจำ! เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เผยก๊อปปี้สไตล์ 4 ยอดกองกลาง

Posted 15/10/2023 by siamsport

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แบ็คขวาทีมชาติ อังกฤษ ของสโมสร ลิเวอร์พูล เผยกับสื่อแบบไม่อายว่าเฝ้าศึกษาแนวทางการเล่นของสี่มิดฟิลด์ชั้นยอดแล้วนำมาพัฒนาลีลาของตัวเอง

อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์  ถูกปรับเปลี่ยนบทบาทในระยะหลังให้ขยับจากตำแหน่งแบ็คขวาขึ้นมามีส่วนเล่นเกมรุกมากขึ้นเนื่องจากเขาสามารถวางบอลได้อย่างแม่นยำโดยเกมล่าสุดที่ทีม สิงโตคำราม อุ่นเกือกชนะ ออสเตรเลีย 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ดาวเตะ เร้ด แมชีน มีส่วนเกี่ยวข้องกับการได้ประตูของทีมชาติด้วย

ต่อการเปลี่ยนมาเล่นเกมรุกมากขึ้น อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เผยกับสื่อหลังเกมที่ เวมบลีย์ ว่าเขาเฝ้าดูแนวทางการเล่นของสี่มิดฟิลด์เพื่อนำมาปรับปรุงผลงานของตัวเอง

"ผมเฝ้าดูนักเตะหลายราย เควิน เดอ บรอยน์ เป็นคนที่ผมมองดูอย่างจริงจัง เจมส์ แมดดิสัน รับบอลได้ดีในพื้นที่แคบ ผมได้ซ้อมกับ จู๊ด เบลลิ่งแฮม และ เดแคลน ไรซ์ ผมถามพวกเขาแบบไม่อายแม้ว่าพวกเขาจะมีอายุน้อยกว่าผม หากมันทำให้ผมเป็นนักเตะที่ดีขึ้น ผมก็จะได้หัวเราะในท้ายที่สุด"ดาวเตะวัย 25 ปีเอ่ย

ต่อข้อถามว่าถนัดการเล่นในตำแหน่งไหนมากกว่าระหว่างแบ็คขวากับฟูลแบ็คอินเวิร์ต ดาวเตะทีม ลิเวอร์พูล เอ่ยว่า "ผมไม่รู้ว่าตำแหน่งไหนดีที่สุดสำหรับผม"

"มันไม่สำคัญเลยว่าผมจะเป็นมิดฟิลด์หรือฟูลแบ็ค ผมเป็นนักเตะที่ต้องการคุมจังหวะเกม และผมต้องการบอลมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »