ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ใช่ทั้ง อาร์เตต้า, กอมปานี ? เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เลือกแล้วทายาทกุนซือแมนซิตี้

ไม่ใช่ทั้ง อาร์เตต้า, กอมปานี ? เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เลือกแล้วทายาทกุนซือแมนซิตี้

Posted 21/10/2023 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล็อกเป้าทายาทที่จะสืบทอดตำแหน่งของตนในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เอาไว้เรียบร้อยแล้ว จากการเปิดเผยของ "เดอะ เทเลกราฟ" สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี

กุนซือชาวสแปนิช สร้างผลงานดีมีคุณภาพให้กับทัพ "เรือใบสีฟ้า" นับตั้งแต่เข้ามากุมบังเหียนปี 2016 โดยนำทีมประสบความสำเร็จมากมายทั้งแชมป์ลีก 5 สมัย, คาราบาว คัพ 4 สมัย, เอฟเอ คัพ 2 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย ที่สำคัญเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมายังสร้างประวัติศาสตร์พาทีมคว้าทริปเบิ้ลแชมป์ด้วย

อย่างไรก็ตามไม่มีงานเลี้ยงใดไม่มีวันเลิกรา เพราะมีความเป็นไปได้สูงที่ กวาร์ดิโอล่า จะอำลาต้นสังกัดเมื่อหมดสัญญาในปี 2025 ด้วยเหตุนี้ทำให้มีการคาดการณ์กันว่าคนที่จะมาสืบทอดตำแหน่งของเขาอาจเป็น มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล หรือ แว็งซองต์ กอมปานี นายใหญ่เบิร์นลี่ย์ สองลูกศิษย์ของ "เป๊ป"

"เดอะ เทเลกราฟ" เปิดเผยว่า กวาร์ดิโอล่า ได้บอกกับ 3 นักเตะไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ขณะที่เดินเข้าไปในอุโมงค์หลังจบเกมที่ทั้งสองทีมปะทะกันเมื่อเดือนพฤษภาคมว่า อยากได้ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือชาวอิตาเลียน เข้ามากุมบังเหียนแทนตนในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม

ทั้งนี้ เด แซร์บี้ ซึ่งสร้างผลงานสุดยอดนำ ไบรท์ตัน เข้าไปเล่นในฟุตบอลถ้วยยุโรปครั้งแรกในหน้าประวัติศาสตร์สโมสร เคยออกมายอมรับว่าตนชื่นชมการทำงานของ กวาร์ดิโอล่า อย่างมาก และยกย่องให้เขาเป็นหนึ่งในกุนซือที่มีอิทธิพลกับตนมากๆ ในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนฯ ซิตี้ พบ ไบรท์ตัน! โรดรี้ คัมแบ็กหยุดบู่แพ้ลีก 2 นัดติด-ฟันฉับสกอร์
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก หวังกู้ฟอร์มหลังจากสะดุดแพ้ในลีก 2 นัดติด แต่โปรแกรมเหมือนไม่ค่อยเป็นใจเมื่อต้องรับมือทีมไฟแรงอย่าง ไบรท์ตัน ถึงกระนั้นสถิติฟ้อง "เรือใบสีฟ้า" เหนือกว่าครบวงจร ผูกปีขี่ในรัง 9 เกมรวด และไม่แพ้ตลอด 13 หนที่ผ่านมา (ชนะ 11 เสมอ 2)
  • ต้องเอาแล้ว! 4 เหตุผลที่ บาร์เซโลน่า ควรเซ็น ฮูเลียน อัลวาเรซ ร่วมทัพ
    เมื่อเร็วๆ นี้ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ รายงานว่า บาร์เซโลน่า ได้มอง ฮูเลียน อัลวาเรซ หัวหอกดีกรีแชมป์โลกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นหนึ่งในเป้าหมายเสริมทัพแนวรุก เนื่องจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงคนสำคัญเลือดโปล อายุไม่ใช่น้อยๆ แล้ว (35 ปี) ดังนั้น บาร์ซ่า จึงมีความจำเป็นที่จะต้องหาตัวตายตัวแทนระยะยาวของ เลวานดอฟสกี้ และนี่คือ 4 เหตุผลที่ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นกาตาลุนญ่าควรพิจารณาดึง สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 23 ปี มาร่วมทัพให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นช่วงกลางซีซั่นนี้ หรือช่วงซัมเมอร์ปี 2024 (อ้างอิงจากเว็บไซต์ tribuna.com)
  • พวกเขาเล่นเหมือนเรา! มานูเอล อาคันจี ชี้ แมนซิตี้ ไม่ง่ายดวล ไบรท์ตัน
    มานูเอล อาคันจี ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ดวล ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน วันเสาร์นี้ ไม่ใช่งานง่ายแน่นอน พร้อมระบุ บรรยากาศภายในทีมตอนนี้ค่อนข้างเครียด หลังแพ้มาสองนัดติด
  • ถึงเวลาตัดสินใจ! คาลวิน ฟิลลิปส์ แย้มลา แมนซิตี้ ช่วงมกราคม
    คาลวิน ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์สำรอง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แย้มที่จะอำลาทีมช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว พร้อมระบุตนต้องการโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »