ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถึงเวลาตัดสินใจ! คาลวิน ฟิลลิปส์ แย้มลา แมนซิตี้ ช่วงมกราคม

ถึงเวลาตัดสินใจ! คาลวิน ฟิลลิปส์ แย้มลา แมนซิตี้ ช่วงมกราคม

Posted 19/10/2023 by siamsport

คาลวิน ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์สำรอง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แย้มที่จะอำลาทีมช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว พร้อมระบุตนต้องการโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ

คาลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางตัวรับเลือดผู้ดีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรลูกหนังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ตนอาจจะพิจารณาอำลาถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ช่วงตลาดเดือนมกราคม ถ้าหากยังไม่ค่อยได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้า

ฟิลลิปส์ ยังคงมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดได้สตาร์ตเป็นตัวจริงในเกม ยูโร 2024 รอบคัดเลือก นัดสำคัญ ที่ "สิงโตคำราม" เปิดบ้านพิชิต อิตาลี 3-1 เมื่อวันอังคารที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ฟิลลิปส์ ยังคงไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักที่ แมนฯ ซิตี้ ได้ และฤดูกาลนี้เพิ่งได้ลงเล่นรวมทุกรายการแค่ 5 นัดเท่านั้น ซึ่งก็รวมถึง 3 เกมใน พรีเมียร์ลีก ที่ลงสนามในฐานะตัวสำรองทั้งหมด

"ผมรู้ว่าผมจำเป็นต้องลงเล่น และได้แข่งขันเป็นประจำทุกสัปดาห์ ดังนั้นผมจำเป็นต้องมีการตัดสินใจในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ตลอดช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมา ผมได้เล่นน้อยมาก เพราะมีปัญหาบาดเจ็บ และเพราะด้วยปัจจัยอื่นๆ ก็หวังว่าโอกาสของผมกับที่นี่กำลังจะมาถึง แต่ถ้ามันไม่เป็นเช่นนั้น ผมก็คงจะต้องตัดสินใจ" ดาวเตะวัย 27 ปี ซึ่งเพิ่งมีข่าวได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค กล่าวกับ บีบีซี สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อเร็วๆ นี้

ทั้งนี้ ฟิลลิปส์ เพิ่งได้ลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ แค่ 26 นัดเท่านั้น นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »