ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้องมีสักวัน! ราสมุส ฮอยลุนด์ เผยอยากเก่งเหมือน เออร์ลิง ฮาลันด์

ต้องมีสักวัน! ราสมุส ฮอยลุนด์ เผยอยากเก่งเหมือน เออร์ลิง ฮาลันด์

Posted 18/10/2023 by siamsport

ราสมุส ฮอยลุนด์ หัวหอกอนาคตไกล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันชัดอยากเก่งเหมือน เออร์ลิง ฮาลันด์ สุดยอดดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมอวย ฮาลันด์ กองหน้าที่เก่งสุดในโลกตอนนี้

ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าดาวรุ่งชาวเดนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า ตนคาดหวังที่จะเก่งให้ได้แบบเดียวกับ เออร์ลิง ฮาลันด์ ยอดดาวยิงเครื่องจักรสังหารของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

หัวหอกทีมชาติเดนมาร์กวัย 20 ปี เพิ่งย้ายจาก อตาลันต้า มาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวสูงถึง 64 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,816 ล้านบาท) + โบนัส 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 352 ล้านบาท) โดยถึงแม้ยังคงทำประตูใน พรีเมียร์ลีก ไม่ได้ จากการลงเล่น 5 นัด แต่เจ้าตัวกดไปแล้วถึง 3 ประตู จาก 2 เกมที่ลงเล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

"ผมหวังว่าสักวันหนึ่ง ผมจะสามารถไปถึงระดับเดียวกับเขา แต่สำหรับตอนนี้ ผมคิดว่ามันยังเร็วเกินไป ถ้าปัจจุบัน เออร์ลิง ไม่ใช่ผู้เล่นที่เก่งสุดในโลก อย่างน้อยเขาก็เป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก จริงๆ แล้วผมไม่อยากเปรียบเทียบกับเขาหรอก แต่ผมหวังที่จะเป็นได้แบบเขา" ฮอยลุนด์ กล่าวกับ TV2 Sport ที่บ้านเกิดเมื่อเร็วๆ นี้ หลังถูกขอให้พูดเปรียบเทียบตัวเองกับ ฮาลันด์ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »