ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนซิตี้ ยิ้ม! บาเยิร์น ต้องเจียดค่าตัวหาก เลรอย ซาเน่ ย้าย

แมนซิตี้ ยิ้ม! บาเยิร์น ต้องเจียดค่าตัวหาก เลรอย ซาเน่ ย้าย

Posted 16/10/2023 by siamsport

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เผย แมนฯ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก เตรียมรอรับส่วนแบ่งก้อนโตหาก บาเยิร์น มิวนิค ตัดสินใจขาย เลรอย ซาเน่ ให้กับ ลิเวอร์พูล เนื่องจากมีการกำหนดเอาไว้ในสัญญา

ซาเน่ อดีตสตาร์ทีม แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นข่าวกับ พรีเมียร์ลีก อีกรอบเนื่องจาก มิเรอร์ แฉว่าเขาเป็นเป้าหมายสำคัญของ ลิเวอร์พูล ซึ่งหวังคว้าตัวมาเสียบแทน โม ซาลาห์ ที่ส่อแววย้ายไปขุดทองในลีก ซาอุดิ อาระเบีย ซัมเมอร์หน้า

ก่อนหน้านี้ในช่วงซัมเมอร์ ดาวยิงทีมชาติ อียิปต์ ได้รับการทาบทามจากสโมสรในตะวันออกกลางมาแล้ว แต่ หงส์แดง ยังไม่พร้อมปล่อยตัว กระทั่งล่าสุดสื่อเจ้าดังกล่าวเชื่อว่าทีมจาก แอนฟิลด์ จะได้รับข้อเสนอขอซื้อดาวเตะแอฟริกันอีกรอบในซัมเมอร์หน้าโดย เร้ด แมชีน พร้อมรับเงินก้อนโตอย่างแน่นอนเพื่อป้องกันการเสีย บังโม แบบฟรีๆเมื่อถึงเวลาที่เขาหมดสัญญา

ขณะเดียวกัน เชื่อว่า หงส์แดง จะต้องจ่ายหนักถึง 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,502 ล้านบาท) หากต้องการได้ ซาเน่ กลับมาวาดลวดลายในเมืองผู้ดีอีกหนโดยในประเด็นนี้ สื่อเมืองแมนเชสเตอร์เผยว่า เรือใบสีฟ้า ทำสัญญาว่าจะต้องได้ส่วนแบ่งค่าตัวนักเตะ 10% เอาไว้ตั้งแต่ตอนที่พวกเขาขายสตาร์ทีมชาติเยอรมันให้กับ บาเยิร์น เมื่อเดือนก.ค.2020 ภายใต้สัญญาห้าปี

ทั้งนี้ หากทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือด๊อยทช์ตัดสินใจจ่ายอย่างแพงฉุด ซาเน่ มาจาก เสือใต้ จริงก็มีความเป็นไปได้ว่าเขาจะเป็นพ่อค้าแข้งที่มีค่าตัวแพงที่สุดของ หงส์แดง แทนที่ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าทีมชาติ อุรุกวัย ที่ย้ายมาจาก เบนฟิก้า ในราคา 85 ล้านปอนด์ (ราว 3,826 ล้านบาท) เมื่อเดือนมิ.ย.2022

สำหรับ ซาเน่ หลังย้ายมาจาก ชาลเก้ ในปี 2016 เขาค้าแข้งกับ แมนฯ ซิตี้ สี่ปี และได้แชมป์กับสโมสรแปดรายการรวมถึงแชมป์ พรีเมียร์ลีก สองสมัยจากการลงสนาม 135 นัด และยิงได้ 39 ประตูบวกกับ 46 แอสซิสต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »