ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พวกเขาเล่นเหมือนเรา! มานูเอล อาคันจี ชี้ แมนซิตี้ ไม่ง่ายดวล ไบรท์ตัน

พวกเขาเล่นเหมือนเรา! มานูเอล อาคันจี ชี้ แมนซิตี้ ไม่ง่ายดวล ไบรท์ตัน

Posted 20/10/2023 by siamsport

มานูเอล อาคันจี ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ดวล ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน วันเสาร์นี้ ไม่ใช่งานง่ายแน่นอน พร้อมระบุ บรรยากาศภายในทีมตอนนี้ค่อนข้างเครียด หลังแพ้มาสองนัดติด

มานูเอล อาคันจี กองหลังชาวสวิสของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า ทีมตนจะต้องเจอกับบททดสอบที่ไม่ง่ายอย่างแน่นอน สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม รับมือ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคมนี้

"มันไม่ง่ายแน่ๆ เพราะพวกเขาเล่นฟุตบอลแบบเดียวกับเรา ซึ่งทำให้เราไม่สามารถคอนโทรลเกมได้เยอะๆ เหมือนหลายนัดที่ผ่านมา" ปราการหลังทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์วัย 28 ปี กล่าวกับ ฟุตบอล เดลี่ สื่อลูกหนังเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม 

แมนฯ ซิตี้ แพ้เกมลีกมา 2 นัดติด ซึ่ง อาคันจี ยอมรับว่า บรรยากาศภายในทีมตอนนี้ตึงเครียดพอสมควร "เราแพ้มาติดๆ สองนัดใน พรีเมียร์ลีก ซึ่งมันไม่ใช่สิ่งที่เราคุ้นเคย และคุณก็สามารถสัมผัสได้ถึงบรรยากาศภายในห้องแต่งตัวทีมเรา ซึ่งไม่ใช่บรรยากาศที่ดีนัก ดังนั้นเกมนี้จึงเป็นโอกาสดี ที่เราจะได้ตอบสนองผลงานอันเลวร้ายต่อหน้าแฟนบอลของเรา"

ปัจจุบัน แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า รั้งอันดับสาม ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 18 แต้ม จากการลงแข่ง 8 นัด ตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมจ่าฝูง และ อาร์เซน่อล ทีมอันดับสอง 2 แต้ม ส่วน ไบรท์ตัน อยู่ที่อันดับหก มี 16 แต้ม จาก 8 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »