ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ตูราม ฮีโร่ซัดชัย! อินเตอร์ มิลาน เบียดท้ายเกมทุบโรม่า ทวงฝูง เซเรีย อา

ตูราม ฮีโร่ซัดชัย! อินเตอร์ มิลาน เบียดท้ายเกมทุบโรม่า ทวงฝูง เซเรีย อา

Posted 30/10/2023 by siamsport

โรเมลู ลูกากู คัมแบ็กสู่ถิ่น อินเตอร์ มิลาน แต่เล่นไม่ออกเจอเจ้าบ้าน "เนรัซซูรี่" บุกอย่างหนักสร้างโอกาสยิงเพียบก่อนมาได้ มาร์คุส ตูราม ฮีโร่กดประตูชัยช่วงท้ายเกมพาทีมเอาชนะ โรม่า 1-0 ทวงจ่าฝูงคืนจาก ยูเวนตุส มีเพิ่มเป็น 25 คะแนน ส่วน "หมาป่ากรุงโรม" ของ มูรินโญ่ รั้งที่ 8 ของ เซเรีย อา

ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา เจ้าบ้าน อินเตอร์ มิลาน เปิดจูเซปเป้ เมอัซซ่า รับการมาเยือนของ โรม่า

โดยก่อนแข้ง "งูใหญ่" หล่นมาอยู่ที่สองหลังโดน ยูเวนตุส ซึ่งคว้าชัยเมื่อคืนวันเสาร์ขึ้นนำเป็นจ่าฝูง เกมนี้ ซิโมเน่ อินซากี้ นายใหญ่อินเตอร์ มิลาน วาง มาร์กกุส ตูราม ล่าตาข่ายร่วมกับ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ขณะที่ "หมาป่ากรุงโรม" ของ โชเซ่ มูรินโญ่ รั้งอยู่อันดับ 8 เกมนี้ฝากความหวังไว้ที่ โรเมลู ลูกากู ที่ได้กลับมาเยือนถิ่นเก่าหลังถูก อินเตอร์ ยืมตัวมาจากเชลซีเมื่อฤดูกาลก่อน

เกมในครึ่งเวลาแรก ทัพงูใหญ่พับสนามบุกอยู่ฝ่ายเดียว นาที 15 ได้โอกาสลุ้นจาก มาร์คุส ตูราม แต่บอลยังไปติดเซฟของ รุย ปาตริซิโอ ก่อนที่จะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 0-0 ซึ่งสถิติในช่วง 45 นาทีแรก อินเตอร์ มิลาน มีโอกาสถึง 11 ครั้ง (เข้ากรอบ 1 ครั้ง) ขณะที่ทัพ โรม่า สถิติยิงเป็นศูนย์ ไม่มีโอกาสเลยสักครั้ง

โอกาสลุ้นหนแรกของ โรม่า ต้องรอถึง นาทีที่ 65 หลังได้ฟรีคิกไม่ถึง 18 หลา แต่ เลอันโดร ปาเรเดส ยิงไม่ดีซัดไปติดกำแพงแข้งอินเตอร์

จากนั้นอีกนาทีถัดมา ไบรอัน คริสตานเต้ ได้โขกบอลเน้นๆ ซึ่งบอลกำลังลอยเข้าประตูอยู่แล้วแต่ ยานน์ ซอมเมอร์ โชว์ซูเปอร์เซฟพุ่งปัดไว้ได้

แต่หลังจากพยายามบุกอยู่นาน นาที 81 อินเตอร์ มิลาน มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 สำเร็จ จากจังหวะที่ เฟเดริโก้ ดิมาร์โก ครอสบอลเข้าไปในกรอบ 6 หลาให้ มาร์กกุส ตูราม พุ่งชาร์จยิงเข้าไปไม่พลาด

ก่อนจบเกมเป็น อินเตอร์ มิลาน บดเอาชนะ โรม่า แบบหวุดหวิด 1-0 คว้าสามแต้มทวงจ่าฝูงคืนสำเร็จ โดยมี 25 คะแนน ทิ้งยูเวนตุส 2 คะแนน และหนี มิลาน อันดับ 3 ที่แข่งในคู่ถัดไป 4 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »