ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เก็บทรงไม่อยู่! เจอร์เก้น คล็อปป์ หลุดปากหลังรู้ แมนยู โดนนิวคาสเซิ่ลยำเละ

เก็บทรงไม่อยู่! เจอร์เก้น คล็อปป์ หลุดปากหลังรู้ แมนยู โดนนิวคาสเซิ่ลยำเละ

Posted 03/11/2023 by siamsport


เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล แสดงอาการออกมาทันทีหลังได้ทราบข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายยับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ศึกคาราบาว คัพ รอบ 4 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา



แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การกุมบังเหียนของ เอริค เทน ฮาก สร้างสถิติสุดอนาถเมื่อนำทีมแพ้ 8 เกมจาก 12 แมตช์ในทุกรายการฤดูกาลนี้ ซึ่งมากที่สุดนับตั้งแต่ซีซั่น 1962-1963 หรือกว่า 6 ทศวรรษเลยทีเดียว


แน่นอนว่าความพ่ายแพ้ของ "ปีศาจแดง" ในแมตช์ล่าสุดซึ่งทำให้แชมป์เก่าร่วงตกรอบ 4 ฟุตบอลถ้วยใบเล็กเมืองผู้ดี สร้างความมึนงงให้กับแฟนบอล และทุกๆ คนในวงการลูกหนัง เพราะไม่คิดว่า แมนฯ ยูฯ จะแพ้ยับแถมฟอร์มก็ย่ำแย่ด้วย


คล็อปป์ ซึ่งนำ ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในซีซั่นนี้ และปราบ บอร์นมัธ ทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกคาราบาว คัพ เป็นอีกหนึ่งคนที่ช็อกกับสถานการณ์ของ แมนฯ ยูฯ โดยเขาแสดงสีหน้าพร้อมหลุดปากออกมา 2 คำว่า "อู้ออ....โอเค" ตอนที่มีนักข่าวบอกเกี่ยวกับผลงานสุดย่ำแย่ของ "ผีแดง"


ทั้งนี้ เทน ฮาก กำลังอยู่ในช่วงกดดันอย่างหนัก หลังทำผลงานน่าผิดหวังที่สำคัญยังนำทีมแพ้ไปแล้ว 4 จาก 7 เกมที่ลงเล่นใน "โรงละครแห่งความฝัน" ฤดูกาลนี้ และทำให้เขาตกเป็นข่าวว่ามีสิทธิ์โดนไล่ออกหากผลงานของทีมยังไม่กระเตื้อง
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »